Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư Mini Vũ Tông Phan lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Bạn và người thân đang tìm kiếm một căn hộ chung cư mini có chí phí phù hợp nhất cùng những tiện ích tốt nhất. Chung cư Mini Vũ Tông Phan là một trong những địa chỉ giúp bạn có được những lựa chọn an cư lạc nghiệp tốt nhất. Chung cư mini Vũ Tông Phan ở đâu và có những ưu điểm gì nổi bật để trở thành lựa chọn tốt nhất cho gia đình Việt và những cá nhân, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chung cư Mini Vũ Tông Phan lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt
Chung cư Mini Vũ Tông Phan lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt
Chung cư Mini Vũ Tông Phan lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Chung cư Mini Vũ Tông Phan tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chung cư được xây dựng với vị trí đắc địa cũng như đang được giao bán với mức giá vô cùng hợp lý cho các gia đình. Những điểm chính cần lưu ý về chung cư mini Vũ Tông Phan mà các bạn nên biết như sau:

1.Vị trí của chung cư mini Vũ Tông Phan

Như đã nói, chung cư mini Vũ Tông Phan có vị trí tốt tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chung cư mini Vũ Tông Phan tọa lạc ngay trên phố Khương Hạ mới, và địa chỉ cũ là 387 Vũ Tông Phan.
Vị trí vô cùng đắc địa cho những gia đình sinh sống, chung cư nằm gần cầu Khương Đình, gần cầu vượt Ngã Tư Sở và cũng gần các trục đường chính như Nguyễn Trãi, Khương Trung… điều đó mang đến cho người dân sinh sống tại đây sự tiện lợi về giao thông và lưu thông một cách dễ dàng. 2.Cấu tạo ngoài của chung cư Vũ Tông Phan

Là một trong những dự án chung cư nhà ở giá rẻ với diện tích xây dựng không quá lớn nhưng cũng đảm bảo được như cầu sinh sống của người dân. Chung cư mini này được xây dựng trên nền đất rộng 300m2 với tổng chiều cao xây dựng là 8 tầng, 7 căn hộ được thiết kế cho mỗi tầng.

Chung cư có những tiện ích phù hợp cho các hộ gia đình sinh sống

Chung cư mini này được thiết kế vô cùng hiện đại và phù hợp với các gia đình. 1 cầu thang bộ, thoát hiểm và 1 thang máy nhập khẩu di chuyển nhanh tại các căn hộ trong tòa nhà giúp các hộ dân sinh sống thuận tiện trong đi lại.

Ngoài ra, chung cư mini Vũ Tông Phan cũng đảm bảo hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng, các hành lang được bảo vệ với hệ thống an ninh tốt.

Với 7 căn hộ trong một mặt sàn và 8 tầng nhà là ưu điểm mà tòa chung cư mini này mang đến cho người dân. Những căn hộ mini được thiết kế có diện tích lớn nhỏ khác nhau tạo nên những lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình và những cá nhân có nhu cầu mua nhà ở.

Các căn hộ có diện tích từ 25m2 đến 59m2 với những thiết kế từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ tùy thuộc vào diện tích giúp các hộ gia đình có những lựa chọn tốt nhất.

Những tiện ích mà dự án mang đến cho các hộ gia đình hay những cá nhân sinh sống tại đây chính là chi phí mua vừa phải, chi phí quản lý không cao và an ninh tốt. Những thông tin trên đây hi vọng có thể giúp các bạn có được những điều cần biết cho các quyết định mua nhà ở của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status