Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Người thu nhập thấp quận Bắc Từ Liêm sắp có cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ

Là quận nội thành đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thủ đô cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ khiến cho giá nhà đất tại Bắc Từ Liêm đang tăng lên từng ngày và khan hiếm nguồn cung chung cư giá rẻ.

Người thu nhập thấp quận Bắc Từ Liêm sắp có cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ
Quận Bắc Từ Liêm được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ
Thực trang thị trường đang dư thừa nguồn cung căn hộ cao cấp, trong khi nhu cầu thực của đại đa số khách hàng là căn hộ giá rẻ có giá bán dưới 1 tỷ đồng. Nắm bắt được nhu cầu đó, chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc đã chính thức triển khai dự án chung cư Minh Đại Lộc 4 có giá bán dưới 1 tỷ, đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng có thu nhập thấp và trung bình.

Với kinh nghiệm làm nhà giá rẻ từ năm 2008 đến nay, chủ đầu tư Minh Đại Lộc đã xây dựng và bàn giao gần 20 công trình với hàng nghìn căn hộ đến tay khách hàng. Cùng với công nghệ xây dựng ngày càng tiên tiến, các căn hộ được thiết kế hoàn toàn tối ưu, song hành với đó là chất lượng vượt trội.

Dự án chung cư Minh Đại Lộc 4 tọa lạc tại trung tâm quận Bắc Từ Liêm sắp mở bán tới đây thực sự đã mang đến cơ hội an cư cho các gia đình trẻ đang công tác và học tập tại thủ đô. Các căn hộ có diện tích 40m2 thiết kế 1 phòng khách - 2 phòng ngủ phù hợp với gia đình trẻ 3-4 thành viên sinh sống, cùng với đó là giá bán chỉ chưa đến 600 triệu đồng/căn.

Điểm nổi bật của dự án đó là khách hàng chưa đủ tài chính sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa, chỉ phải trả trước 50% giá trị căn hộ, 50% còn lại được trả góp trong vòng 15 năm. Tính ra, với số tiền mặt khoảng 300 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ.
Người thu nhập thấp quận Bắc Từ Liêm sắp có cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ
Căn hộ được trang bị đủ nội thất
Các căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ như lát sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị wc đầy đủ hãng Inax, bình nóng lạnh, sen vòi và chậu rửa Tân Á, đèn chiếu sáng, truyền hình cáp, internet đã được lắp đặt sẵn, chuông cửa, cửa sắt bào vệ, thiết bị báo cháy, báo khói trong căn hộ có đầy đủ. Khách hàng đặt mua căn hộ chỉ việc xách vali về ở.

Quy mô dự án xây dựng cao 6 tầng, có tổng số khoảng 30 căn hộ, với quy mô nhỏ sẽ giúp cho việc vận hành và quản lý vô cùng đơn giản, sinh hoạt hàng ngày của cư dân sẽ rất thuận tiện.

Dự án chung cư giá rẻ được xây dựng tại vị trí đắc địa với môi trường sống trong lành, được hưởng lợi từ 2 "hồ điều hòa tự nhiên" là sông Hồng và hồ Tây với diện tích mặt nước lên đến hàng triệu mét vuông, giao thông thuận tiện với các tuyến đường mới được thông xe như đường Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng mở rộng thêm mỗi bên 17m, cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long...

Công ty CP Minh Đại Lộc là chủ đầu tư bán hàng trực tiếp không qua sàn môi giới, khách hàng có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp HOTLINE CĐT: 0986.506.329 để được tư vấn cụ thể và mua căn hộ với giá gốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status