Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bất động sản trục đường Lê Văn Lương kéo dài, Đại Lộ Thăng Long đang sôi động

Thị trường BĐS phía Tây thủ đô vẫn luôn là điểm "nóng" trong thời gian gần đây, đặc biệt các dự án dọc trục đường Lê Văn Lương kéo dài, Đại Lộ Thăng Long xây mới và mở bán rầm rộ, tốc độ giao dịch khá nhanh.

Bất động sản trục đường Lê Văn Lương kéo dài, Đại Lộ Thăng Long đang sôi động
BĐS Tây Hà Nội đang là tâm điểm trên thị trường BĐS
Khu vực phía Tây Hà Nội không còn lạ lẫm gì với các nhà phát triển địa ốc, giai đoạn thị trường sôi động năm 2007-2009, khu vực này với hàng trăm dự án lớn nhỏ đã khuấy đảo người mua nhà. Sau đó, bong bóng BĐS vỡ khiến thị trường rơi vào giai đoạn trầm lắng một thời gian dài, bước sang năm 2015 trở lại đây thị trường đã sôi động và phát triển tích cực trở lại thì một lần nữa thị trường BĐS phía Tây Hà Nội lại trở thành tâm điểm chú ý của cả nhà đầu tư và khách mua nhà.

Nguồn cung căn hộ nơi đây đang có sự gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt dọc các trục đường Đại lộ Thăng Long, đường Lê Văn Lương kéo dài, đường 32 với hàng loạt các dự án quy mô lớn như KĐT Dương Nội, KĐT Nam An Khánh, KĐT Lê Trọng Tấn - Geleximco, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, tổ hợp Goldmark City...

Sắp tới đây sẽ là hàng loạt dự án mới ra mắt thị trường như chung cư Roman Plaza, dự án Mỹ Đình Plaza 2 với quy mô 2 tòa chung cư, chung cư HDmon giai đoạn 2 có chiều cao lên đến 45 tầng, dự án Mỹ Đình Pearl cũng có quy mô 2 tòa nhà....Đặc biệt một dự án có quy mô lên đến hàng trăm ha của Vingroup ở khu vực Đại Mỗ - Tây Mỗ cũng đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt.

Theo thống kê của VNRea, từ nay tới cuối năm thì lượng căn hộ hoàn thành mới đạt 30.000 căn, chủ yếu thuộc phân khúc bình dân và đến từ phía Tây, Tây Nam Hà Nội.

Cùng quan điểm, bà Hằng - đại diện Savills Việt Nam nhấn mạnh từ nay đến cuối năm có khoảng 40.800 căn hộ gia nhập thị trường thì phần lớn nguồn cung đến từ khu vực phía Tây thủ đô, tập trung chủ yếu ở các quận như Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân...

Lý giải sự bùng nổ mạnh mẽ nguồn cung khu vực phía Tây thủ đô, Ông Đức Quân - Đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc cho biết: Một trong những yếu tố quyết định đến sự sôi động của thị trường BĐS khu vực Tây Hà Nội chính là cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và làm mới liên tục. Ví dụ như đường trên cao Vành đai 3, đường Tố Hữu, đường 70, đường Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn liên tục được hoàn thiện …hay việc cải tạo mở rộng liên tục các tuyến đường như Phạm Văn Đồng, Vạn Phúc - Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Thăng Long - Khuất Duy Tiến, đường Lê Trọng Tấn - Văn Phú, các cầu vượt, hầm chui… tạo sự thông suốt cho tam giá phía Tây là Hà Đông - Từ Liêm - Cầu Giấy.

Ông Quân cũng cho biết: Tuyến đường sắt trên cao tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội, Hà Đông - Cát Linh cũng đã tạp cú hích cho thị trường BĐS nơi đây thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Đặc biệt, đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON Mall cũng đã chọn Hà Đông để xây đại siêu thị thứ 2 tại Việt Nam đã khiến cho thị trường nhà đất khu vực này thêm sôi động.

Giá bán nơi đây đã có sự tăng nhẹ từ 10-20% so với thời điểm cách đây vài năm, trong thời gian từ nay đến cuối năm, BĐS phía Tây vẫn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường cả về nguồn cung và nguồn cầu.

1 nhận xét:

  1. HOTLINE: Ms Hà 01634.01.02.08
    THE VESTA là một trong những dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn nhất phía Tây Hà Nội:
    Diện tích: 45.093,32 m2
    Tổng mức đầu tư: 2.300 tỷ đồng
    Dân số: 3.909 người
    Mật độ xây dựng: 44%
    Trường học cao 4 tầng xây dựng trên khuôn viên rộng 3500m2
    Khu liên hợp thể thao cao 03 tầng xây dựng trên khu đất 3000 m2
    • Dự án gồm 08 khối nhà cao tầng V1, V2, V3, V4, V5, V6, V7, V8
    - Số tầng nổi: 18 tầng
    - Số tầng hầm: 01 tầng
    - Tầng 1: Thương mại dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng
    - Tầng 02 – tầng 18: căn hộ chung cư
    - Tổng số căn hộ tại dự án: 1.904 căn hộ
    - Diện tích các căn: 48m2 - 57m2 - 66m2 - 69m2 (Diện tích thông thủy).

    Trả lờiXóa

 
DMCA.com Protection Status