Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Dự án mới của tập đoàn Hòa Phát được chú ý trên thị trường

Sau thành công của dự án Khu phức hợp Mandarin Garden tại KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, tập đoàn Hòa Phát đang chuẩn bị triển khai dự án Mandarin Garden 2 tại Tân Mai - Hoàng Mai khu vực phía Nam thủ đô Hà Nội với tiêu chuẩn chất lượng cao, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đem đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Dự án mới của tập đoàn Hòa Phát được chú ý trên thị trường
Dự án mới của tập đoàn Hòa Phát được chú ý trên thị trường
Ngân hàng BIDV là đơn vị bảo lãnh tiến độ cho dự án nhằm mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi chọn mua căn hộ thuộc dự án lúc đang xây thô đồng thời cũng khẳng định uy tín của đơn vị chủ đầu tư.

Dự án với nhiều tiện ích cao cấp

Quy mô dự án gồm 4 khối nhà cao 17-30 tầng với 640 căn hộ cao cấp từ tầng 7 đến tầng 30, diện tích đất xây dựng 13.000m2, dự án có 2 tầng hầm thông nhau giữa các khối, có khu nhà để xe cho cư dân và khách thuê riêng biệt, ngoài ra còn các tiện ích như khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt người cao tuổi, thư viện đọc sách, phòng Gym, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ đạt chuẩn quốc tế...

Từ tầng 1 đến 6 là tầng thương mại dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sống thường ngày của cư dân như siêu thị, phòng tập Gym, Yoga, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí, khu vui chơi trẻ em...

Các căn hộ được thiết kế với nhiều mặt thoáng nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không trí bên trong ngôi nhà. Mỗi tòa nhà gồm 8 căn hộ với 4 thang máy tốc độ cao giúp việc đi lại thường ngày của cư dân được tiện lợi, sảnh chờ và hành lang rộng 3m, hệ thống ánh sáng hiện đại và tiết kiệm điện. An ninh được đảm bảo nhờ hệ thống cửa access tự động và doorphone thông minh tại từng căn hộ và camera giảm sát tại các khu vực công cộng của tòa nhà.

Dự án được bố trí không gian xanh cùng cảnh quan công cộng và đường dạo quanh, hai khu vườn dưỡng sinh tại tầng 18 của tỏa nhà giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại bên trong tòa nhà.

Cam kết uy tín của chủ đầu tư

Việc ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Thành đứng ra bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng chính là lời khẳng định về uy tín của đơn vị cũng như tiến độ của dự án. Theo đó, ngân hàng bảo lãnh 100% số tiền khách hàng nộp trước khi bàn giao và bảo lãnh được phát hành ngay khi kí hợp đồng chuyển nhượng căn hộ.

Bên cạnh việc đảm bảo về mặt tiến độ thì chất lượng sống cũng được chủ đầu tư chú trọng, không gian xanh cùng cuộc sống an lành là điều mà dự án hướng tới với mật độ xây dựng thấp, cảnh quanh, cây xanh, khu sinh hoạt chung được đầu tư đầy đủ và đồng bộ.

Sau thành công của dự án Mandarin Garden được đánh giá là một trong 10 khu đô thị đáng sống nhất thì dự án Mandarin Garden 2 được thừa hưởng và phát huy các điểm mạnh từ dự án trước hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống an lành, đầy đủ và tiện nghi cho cư dân. Dự án đang trong quá trình thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017.

>>> Các dự án của Vingroup hiện giờ ra sao?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status