Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Căn hộ hướng Đông - Nam chung cư mini Minh Đại Lộc 4

Dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 4 của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc đã chính thức mở bán, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến Quý khách căn hộ hướng Đông - Nam với thiết kế vô cùng tối ưu và tiện dụng.

Căn hộ hướng Đông - Nam chung cư mini Minh Đại Lộc 4
Mặt bằng tầng 2-6 chung cư mini MDL4

Người xưa đã có câu "lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam" quả không sai. Nhà hướng Nam vừa mát vào mùa hè lại ấm vào mùa Đông, giúp các thành viên trong ngôi nhà có sức khỏe tốt. Đặc biệt khi thời tiết khắc nghiệt như hiện nay, mùa hè nắng nóng hơn 40 độ C, mùa Đông thì nhiệt độ xuống tận âm vài độ C thì việc tìm những ngôi nhà hướng Đông, Nam, Đông Nam càng trở nên quan trọng.

Chính vì lý do đó mà nhiều dự án đã tận dụng để tăng giá bán những căn hộ hướng Đông - Nam và hạ giá bán những căn hộ hướng Tây - Bắc.

Đối với dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 4 - Dự án được đánh giá là dự án chung cư giá rẻ có chất lượng tốt nhất tại thủ đô, Quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn căn, tầng phù hợp với nhu cầu sinh sống hàng ngày, phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ.

Theo dõi trên bản vẽ, căn hộ hướng Đông - Nam là căn hộ số 2 và số 4 có diện tích 39m2 và 38.6m2, thiết kế đều có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1wc, bếp và ban công hướng Đông Nam. Tất cả hướng Bắc và Tây đều đã được che chắn bởi nhà bên cạnh nên căn hộ cực kì mát. Hướng cửa chính là hướng Tây Bắc nhưng hướng bếp là hướng Đông Nam. Do đó khách hàng thuộc mệnh Đông tứ trạch hay Tây tứ trạch đều có thể lựa chọn.

Giá bán căn hộ dao động từ 570tr-650tr/căn, đã bao gồm mọi khoản chi phí, khách hàng chưa đủ tài chính có thể lựa chọn phương án trả góp trong vòng 15 năm, chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho khách hàng.

Liên hệ trực tiếp CĐT:
Công ty CP Minh Đại Lộc
HOTLINE 0986.506.329 - 0916.186.225
Phụ trách dự án: Mr. Quân
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách

>>> Chung cư giá rẻ Hà Nội chỉ từ 500tr/căn, Full đồ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status