Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khách hàng vẫn "e dè" với chung cư giá rẻ Hà Nội

Thời gian qua nhiều doanh nghiệp chuyển hướng sang làm chung cư giá rẻ nhằm đáp ứng 70% nhu cầu của thị trường BĐS. Mặc dù nhu cầu lớn và nguồn cung dồi dào nhưng phân khúc chung cư giá rẻ Hà Nội vẫn khó khăn trong việc tạo niềm tin nơi khách hàng.

Khách hàng vẫn "e dè" với chung cư giá rẻ Hà Nội
Chung cư giá rẻ vẫn chưa chiếm lĩnh được thị trường
Thời điểm cuối năm 2016, đầu năm 2017, nhiều dự án giá rẻ được mở bán trên thị trường BĐS Hà Nội đã giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Nhưng thực tế, người mua nhà vẫn "e dè" với phân khúc BĐS này.

Chị Thoa đang sinh sống tại khu tập thể Thái Thịnh - Đống Đa chia sẻ: Gia đình mình đã có ý định chuyển chỗ ở hơn một năm nay, do tài chính có hạn nên chỉ lựa chọn được phân khúc chung cư bình dân, tuy nhiên vấn đề chất lượng dự án đã khiến gia đình mình phải lo nghĩ, đến tận bây giờ vẫn chưa chọn được dự án nào.

Thông tin Vingroup xây dựng nhà ở giá rẻ với thương hiệu Vincity khiến vợ chồng mình rất vui mừng vì mình tin vào chất lượng cũng như úy tín của Tập đoàn Vingroup. Nhưng khi tìm hiểu kĩ thì các dự án nhà ở Vincity đều xây dựng khá xa trung tâm thành phố như Đan Phượng - Hoài Đức hay Gia Lâm... Trong khi công việc của 2 vợ chồng và học tập của các cháu nhỏ đều ở trong nội đô nên cũng rất khó để mua được nhà giá rẻ của Vingroup.

Một dự án khác đã làm nóng thị trường đó là Thanh Hà Cienco 5 do Mường Thanh mua lại và "hồi sinh" dự án. Dự án đã nằm trong tầm ngắm của gia đình anh Hà Thanh, tuy nhiên sau một thời gian bỏ công sức tìm hiểu thì vấn đề chất lượng cũng như pháp lý các dự án do Mường Thanh làm chủ đầu tư đã khiến gia đình anh suy nghĩ lại.

Anh cho biết: Sau vụ lùm xùm về chất lượng các dự án đã bàn giao của Tập đoàn Mường Thanh, vấn đề PCCC rồi pháp lý của dự án nên vợ chồng mình quyết định không mua căn hộ của đơn vị này nữa và tiếp tục chờ cơ hội khác.

Theo khảo sát của PV chúng tôi, dự án Thanh Hà Cienco 5 có giá bán từ 9.5-10 triệu/m2, mức giá rất phù hợp với tài chính của khách hàng thu nhập thấp. Tuy nhiên, vị trí dự án quá xa trung tâm cộng với những bất cập mà CĐT này vướng phải ở những dự án trước đã khiến khách hàng quay lưng.

Nhận định của anh Quân - Chuyên gia BĐS cho hay: Người mua nhà có tài chính thấp nên họ chấp nhận lựa chọn dự án xa trung tâm, nhưng bù lại thì hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị cần phải có sự đồng bộ. Tuy nhiên, các dự án chung cư giá rẻ đều mắc phải những "rào cản" trên.

Chị Hoa - Khách hàng định lựa chọn dự án Xuân Mai Complex, sau khi đi khảo sát thực tế thì gia đình chị đã quyết định không mua căn hộ ở đây bởi dự án tọa lạc trên con đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), mà con đường này vào khung giờ cao điểm như giờ đi làm hay cuối giờ chiều lúc đi làm về đều lâm vào tình trạng ùn tắc "không tường". Chị Hoa đành tạm gác lại cơ hội mua nhà và tìm hiểu thêm dự án khác.

Là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường, chuyên xây dựng chung cư mini giá rẻ nội đô, chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc vừa cho ra mắt dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 4 có giá bán chỉ trên dưới 600 triệu/căn, 40m2, thiết kế 2PN. Khách hàng được hỗ trợ mua trả góp trong vòng 15- 20 năm. Dự án được xây dựng khu vực quận Bắc Từ Liêm, đường An Dương Vương, khu vực có môi trường sống trong lành, hạ tầng giao thông đồng bộ nhờ các tuyến đường mới thông xe và mở rộng thêm như đường Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng mở rộng thêm mỗi bên 17m khiến giao thông vô cùng thuận tiện. Để đặt mua căn hộ với giá gốc, khách hàng LH trực tiếp CĐT qua HOTLINE: 0986.506.329.

Rõ ràng, nguồn cung chung cư giá rẻ Hà Nội đang khá dồi dào, tuy nhiên đứng trước yêu cầu ngày càng khắt khe, khó tính của người mua nhà thì phân khúc này sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiếm lĩnh thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status