Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chọn địa điểm xây nhà: 6 nơi cần phải tránh

Khi xây nhà, cần tránh 6 vị trí kiêng kị dưới đây sẽ giúp cho gia chủ có nhiều tài lộc, bình an và sức khỏe.

1. Xây nhà trên mảnh đất lồi lõm, hình tam giác

Gia chủ cần chọn mảnh đất vuông vắn để xây nhà trước tiên sẽ đỡ tốn chi phí trong xây dựng và dễ thiết kế và mang lại vượng khí cho gia chủ. Mặt khác, mảnh đất lồi lõm hình tam giác là điều đại hung trong phong thủy, ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe, tài lộc và con đường công danh của gia chủ.

2. Xây nhà khu vực ồn ào

Chọn địa điểm xây nhà: 6 nơi cần phải tránh
Không nên xây nhà ở những nơi ồn ào
Xây nhà cần tránh những nơi ồn ào, đông đúc như chợ, nhà máy, công xưởng, cơ quan có xe báo động như PCCC... Bởi những âm thanh ồn ào tác động vào ngôi nhà được coi là "thanh sát", ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể chất và tinh thần của gia chủ.

Ngoài ra, âm thanh ảnh hưởng tới ngôi nhà của bạn còn gây mệt mỏi, mất ngủ và dễ dẫn đến giật mình khi ngủ, tác động xấu tới sức khỏe.

3. Xây nhà quá gần đường cái hoặc ở cuối đường

Ngôi nhà xây ở cuối ngõ theo phong thủy là nơi tích tụ khí xấu, ảnh hưởng không tốt đến gia chủ, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, khi hỏa hoạn sẽ khó thoát thân.

Nhà gần đường cái quá sẽ gây nguy hại đến an toàn của các thành viên trong gia đình, âm thanh xe cộ đi lại sẽ gây tình trạng bất an và giật mình khi nghỉ ngơi.

4. Xây nhà nơi ô uế
Chọn địa điểm xây nhà: 6 nơi cần phải tránh
Cần tránh xa nơi ô uế, rác thải khi xây nhà

Trước khi xây nhà cần xem xét kĩ vị trí, tránh xa những nơi ô nhiễm như bãi rác, nhà máy hóa chất, kênh rạch ô nhiễm... Nhà ở được xây dựng ở những nơi này sẽ kìm hãm tiền tài và tài lộc của gia chủ, khiến cho các thành viên trong gia đình dễ bị nhiễm độc, bệnh đường hô hấp...

5. Xây nhà gần cây to, gần cột điện

Gần cột điện lớn dễ xảy ra tình trạng cháy nổ, từ trường lớn gây nguy hại tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. Điện mang nhiệt lượng lớn thuộc hỏa khí, nhà xây gần cột điện sẽ dễ khiến cho gia chủ bốc hỏa, ảnh hưởng xấu tới hòa khí trong gia đình.

Ngôi nhà bị cây cổ thụ che chắn sẽ dễ tạo cơ hội cho trộm cướp đột nhập vào nhà, ngoài ra cây cổ thụ to còn che hết dương khí vào trong căn hộ và ngăn không cho âm khí thoát ra từ ngôi nhà.

6. Nhà xây dựng ở nơi cô tịch, âm u

Nhà xây dựng ở nơi âm u, cô tịch như nghĩa trang sẽ dễ dẫn đến tâm trạng bất an cho gia chủ, khiến giấc ngủ không được ngon giấc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Ngoài ra, nhà xây dựng gần nghĩa trang sẽ dễ tiếp xúc với nguồn nước ô nhiễm, chung đụng với âm khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status