Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Thị trường BĐS phía Tây thủ đô tiếp tục sôi động tháng 6/2017

Hàng loạt các dự án lớn khu vực phía Tây thủ đô tiếp tục bung hàng trong tháng 6/2017 góp phần giúp cho thị trường BĐS khu vực thêm sôi động.

Thị trường BĐS phía Tây thủ đô tiếp tục sôi động T6/2017
Thị trường BĐS phía Tây thủ đô tiếp tục sôi động T6/2017
Hạ tầng giao thông khu vực được đầu tư và phát triển đồng bộ đã góp phần đáng kể cho các dự án BĐS "bùng nổ" nơi đây.

Giai đoạn năm 2015-2016 chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của BĐS khu vực Hà Đông thì đến nay, thị trường đã ghi nhận bước tiến mới của 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm.

Trục đường Tố Hữu - Mỗ Lao xuất hiện hàng loạt các dự án lớn nhỏ như Mulberry lane, Season Avenue, Booyoung Vina, Roman Plaza, Xuân Mai Complex....

Tịnh tiến về khu vực đường Trần Duy Hưng - Đại Lộ Thăng Long có rất nhiều dự án quy mô lớn như Vihomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Thăng Long… Khu vực Mỹ Đình là các dự án Vinhome Gardenia, Goldmark City, HD Mon City, Mỹ Đình Plaza 2, Golden Field...

Khu vực Nam Từ Liêm có một số dự án bình dân mở bán như KĐT Xuân Phương, Khu đô thị mới Vân canh của HUD, và sắp tới là tổ hợp biệt thự - liền kề - cao tầng Hateco Apollo Xuân Phương.

Trục đường Võ Chí Công nối cầu Nhật Tân sang sân bay nội bài xuất hiện dự án cao cấp như Sunshine Center, Tây Hồ Riverview... với hàng nghìn căn hộ cùng các tiện ích cao cấp.

Hạ tầng giao thông nơi đây được đầu tư đồng bộ như tuyến đường Lê Văn Lương - Tố Hữu - Lê Trọng Tấn (Hà Đông), đường 70, Trần Hữu Dực, Vạn Phúc, đã được đầu tư mở rộng hay một số tuyến đường quy hoach sắp & đang được xây dựng như Xuân Phương (đường 70); tuyến đường sắt Hà Đông - Cát Linh, Nhổn - ga Hà Nội đang đẩy nhanh tiến độ và sẽ sớm đưa vào sử dụng.

Được định hướng trở thành khu trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô, khu vực phía Tây thủ đô được quy hoạch bài bản và tập trung nhiều cơ quan hành chính đầu ngành như Bộ Công An, Bộ TN&MT... cùng các trường đại học nổi tiếng như: Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại... cùng các trung tâm thương mại sầm uất như BigC, Keangnam, The Manor...

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia BĐS, thời điểm cuối năm 2017 thị trường BĐS phía Tây thủ đô sẽ càng sôi động hơn bởi nhu cầu của khách hàng tăng cao cũng như các chương trình quảng cáo của các dự án được tung ra để cạnh tranh nhau nhằm hút khách về phía mình.

>>> Chung cư giá rẻ Bắc Từ Liêm chỉ hơn 400tr/căn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status