Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Cơ hội sở hữu nhà ở tại thủ đô năm 2017 chỉ với 300 triệu đồng

Nhu cầu nhà ở của các gia đình trẻ tại thủ đô vẫn rất lớn, chủ yếu ở phân khúc chung cư giá rẻ. Thế nhưng, thị trường lại đang tồn tại một nghịch lý đó là nguồn cung căn hộ giá rẻ rất hạn chế, không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, còn phân khúc chung cư cao cấp lại đang "bùng nổ", rất dễ rơi vào tình trạng dư thừa và xuất hiện bong bóng bất động sản như thời điểm 2008-2009.

Trong bối cảnh đó, một trong những chủ đầu tư tâm huyết với phân khúc chung cư giá rẻ tại thủ đô đó là Công ty CP Minh Đại Lộc (trước đây là Hanoiland) đã chính thức chào bán dự án mới của đơn vị với mức giá bán vừa với túi tiền của khách hàng trẻ, có thu nhập thấp và trung bình.

Các căn hộ có diện tích đa dạng, nhỏ gọn và tiện dụng, đủ để gia đình 3-4 thành viên sinh sống: 32m2-40m2-50m2-55m2 thiết kế từ 1-2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1-2 wc.

Mặt bằng tổng thể dự án chung cư giá rẻ của Công ty Minh Đại Lộc đang chào bán
Mặt bằng tổng thể dự án chung cư giá rẻ của Công ty Minh Đại Lộc đang chào bán
Giá bán căn hộ dao động từ 470 triệu- 650 triệu đồng/căn, giá bán đã bao gồm trọn gói, khách mua nhà chỉ việc nhận nhà về ở và không phải trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

Đối với khách hàng chưa đủ tài chính có thể lựa chọn phương án vay ngân hàng, thanh toán trước 70% giá trị căn hộ, phần còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng và trả góp trong vòng 15 năm, lãi suất ưu đãi, trả trước hạn bất kì thời điểm nào với lãi phạt chỉ 0.05%/tổng dư nợ (trả trước 100 triệu chỉ bị phạt 50 nghìn đồng).

Ngoài những trang thiết bị đã được đơn vị chủ đầu tư trang bị sẵn như sàn gỗ 12mm của Malaysia, thiết bị wc Inax, bình nóng lạnh, đèn chiếu sáng, truyền hình cáp, internet, đi sẵn ống bảo ôn chờ điều hòa, đường điện, nước chờ máy giặt, tủ bếp trên, dưới, sen vòi và chậu rửa... thì khách hàng mua nhà thời điểm này còn được tặng thêm 01 bộ bếp gas- máy hút mùi.
Căn hộ thiết kế tối ưu và tiện dụng
Căn hộ thiết kế tối ưu và tiện dụng
Ngoài vấn đề giá bán, chính sách ưu đãi và diện tích căn hộ thì vị trí dự án được cho là yếu tố quan trọng nhất cần phải tìm hiểu trước khi mua nhà. Vị trí dự án chung cư giá rẻ của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc được xây dựng trên địa bàn phường Đông Ngạc - quận Bắc Từ Liêm, gần dự án NOXH Ecohome1-2, cách KĐT Ciputra khoảng 1.5km, cách cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân khoảng 2km, tiếp giáp với sông Hồng và hồ Tây nên môi trường sống ở đây vô cùng trong lành và thoáng mát. Nơi đây được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện giao thông, tiện trường, chợ, dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận như Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàn Kiếm...

Để đặt mua căn hộ chung cư giá rẻ với giá gốc trực tiếp từ chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc cùng nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khác, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE 0986.50.6329 gặp Mr. Quân - Phụ trách tổng thể dự án.

Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dự án
Địa chỉ Công ty: Lô B14/D21 KĐT mới Cầu Giấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status