Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Điểm sáng trên thị trường BĐS vẫn là phân khúc chung cư giá rẻ

Mặc cho thị trường BĐS có nhiều biến động thời gian qua, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều loai hình BĐS mới nhưng phân khúc chung cư giá rẻ vẫn là điểm sáng trên thi trường nửa đầu năm 2017.

Điểm sáng trên thị trường BĐS vẫn là phân khúc chung cư giá rẻ
Điểm sáng trên thị trường BĐS vẫn là phân khúc chung cư giá rẻ
Thị trường BĐS năm 2017 có nhiều thay đổi tích cực, theo các chuyên gia dư án thì nửa cuối năm nay thị trường sẽ chứng kiến sự cạnh tranh "khốc liệt" giữa các dự án nhằm hút khách về phía mình.

Hàng loạt các dự án được xây mới và đua nhau mở bán cùng các chương trình khuyến mãi rầm rộ chủ yếu ở phân khúc chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, officetel...Tuy nhiên, các dư án chung cư giá rẻ lại là phân khúc ít quảng cáo nhất nhưng tỷ lệ giao dịch thành công lại cao nhất trên thị trường BĐS theo thống kê 6 tháng đầu năm 2017.

Có thể kể đến hàng loạt các dự án như:

Dư án Xuân Mai Complex của chủ đầu tư Công ty CP bê tông Xuân Mai, dự án được xây dưng bằng công nghệ mới là bê tông dự ứng lực nên tiến độ khá nhanh, khách hàng mua nhà hoàn toàn yên tâm về mặt tiến đô của dự án. Dự án nằm trong KĐT Dương nội nên được thừa hưởng các tiện ích hạ tầng nơi đây, các căn hộ có diên tích dao động từ 47,3m2 - 80,42m2 với giá bán từ 17 triệu đồng/m2.

Dự án Erowindow River Park cũng có tốc độ giao dịch đáng nể, dự án nằm trên địa bàn xã Đông Hội, Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội, có vị trí giao thông đắc địa, gần cầu Đông Trù và cầu Tứ Liên đang chuẩn bị được khởi công nối Hồ Tây và Đông Hội, chủ đầu tư dự án là tập đoàn Eurowindow. Các căn hộ có diện tích từ 60m2-90m2 có giá bán từ 15 triệu đồng/m2, mức giá phù hợp với gia đình trẻ đang có nhu cầu an cư tại thủ đô.

Dự án Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là một trong những dự án nhà ở thu nhập thấp, tọa lạc tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội, nằm trong "quần thể" khu đô thị Thanh Hà bao gồm các hạng mục: Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, khu nhà trẻ, hồ điều hòa, khuôn viên cây xanh. Các căn hộ tại đây được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và logia, với các diện tích: 45m2, 64m2, 69m2, 75m2, 76m2 có giá bán từ 11-13 triêu đồng/m2.

Nằm trong phân khúc chung cư giá rẻ, các dự án chung cư mini nội đô cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:

Dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 4 của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lôc cũng chính thức được mở bán với mức giá chỉ hơn 400 triệu đồng/căn, diện tích căn hô dao đông từ 30m2-45m2-50m2 thiết kế 1-2 phòng ngủ vô cùng tiện dụng và tối ưu. Dự án nằm ngay gần cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, khu vực có môi trường sống trong lành cùng cơ sở hạ tầng khá đồng bộ.

Dự án chung cư mini Vĩnh Phúc của chủ đầu tư Địa ốc vàng Thủ Đô cũng đang được chào bán, vị trí dự án vô cùng đắc địa, nằm ngay mặt phố Vĩnh Phúc, quận Ba Đình. Căn hộ đang hoàn thiện, diên tích 50-60m2 loại 2 phòng ngủ, 1 phòng khách có giá bán chỉ hơn 900 triệu/căn. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp số HOTLINE chủ đầu tư 0986.50.6329 để đặt mua căn hộ giá gốc.

Ngoài ra, một số dư án chung cư mini giá rẻ nằm ở các quân trung tâm như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàng Mai cũng được khách hàng quan tâm, thậm chí còn xảy ra tình trạng xếp hàng để được xuất mua căn hộ giá gốc trực tiếp từ chủ đầu tư.

Khách hàng với mức tài chính khoảng 500 triêu đang tìm mua chung cư giá rẻ tại thủ đô có thể tham khảo trực tiếp TẠI ĐÂY!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status