Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Phong thủy phòng tắm: Những điều gia chủ nên biết

Khi thiết kế phòng tắm cho ngôi nhà của bạn, gia chủ nên chú ý đến các yếu tố như màu sắc, ánh sáng và cách bố trí đồ đạc sao cho hài hòa, hợp phong thủy để mang lại cảm giác thoải mái và may mắn.

Phong thủy phòng tắm: Những điều gia chủ nên biết
Phong thủy phòng tắm: Những điều gia chủ nên biết
Những điều cần chú ý: 

Nên thiết kế nhà tắm dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, rộng rãi và có nhiều ánh sáng. Tốt nhất nên thiết kế một cửa sổ nhỏ trong phòng tắm giúp không khí lưu thông, loại bỏ các vi khuẩn nấm mốc và vi trùng gây bệnh.

Ngoài ra, cần phải lắp đặt máy hút mùi bên trong nhà tắm để đảm bảo không khí được lưu thông, thoáng mát.

Màu sắc sử dụng trong nhà tắm nên chọn màu nhạt như: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây, màu vàng nhạt để tạo cảm giác rộng rãi và hài hòa hơn.

Nên tránh những màu đậm như đỏ, tím, đen hoặc xanh đậm sẽ khiến không gian trở nên chật chội hơn.

Hệ thống chiếu sáng trong phòng tắm

Hệ thống chiếu sáng trong phòng tắm cũng cần phải quan tâm, theo đó, ngoài ánh sáng tự nhiên ban ngày thì hệ thống chiếu sáng vào ban đêm cũng cần phải lựa chọn phù hợp. Đèn chiếu sáng trong phòng tắm cần lựa chọn loại có ánh sáng dịu nhẹ, độ sáng vừa phải, có khả năng chống nước tốt và có bộ phận bao bọc bên ngoài có độ bền và an toàn cao.

Việc bài trí cây xanh và hoa trong phòng tắm cũng rất thích hợp, các loại cây xanh bài trí trong phòng tắm cần có khả năng chịu nước, sức sinh trưởng dẻo dai như cây bạch chưởng, lục la, các loại cây thuộc họ dương xỉ… hoặc trang trí thêm bằng những bức tranh, khăn tắm có màu sắc rặc rỡ để trang trí cho phòng tắm nhỏ.
Đặt gương hình bầu dục có viền đen để tạo năng lượng tích cực cho phòng tắm
Đặt gương hình bầu dục có viền đen để tạo năng lượng tích cực cho phòng tắm
Phong thủy phòng tắm cũng khuyên bạn nên bố trí một chiếc gương hình bầu dục có viền đen trong phòng tắm, từ đó sẽ tạo ra một nguồn năng lượng độc đáo cho phòng tắm này.

Khi thiết kế phòng tắm thì tất cả đồ dùng có kết cấu và hình dáng hài hòa để tạo nguồn năng lượng tốt cho phòng tắm trong nhà.

Trên đây là một số lưu ý cho phong thủy phòng tắm để mang lại cảm giác yên bình, thanh thản cho các thành viên trong gia đình.

>>> Lỗi phong thủy khiến tài lộc khó vào trong nhà
>>> Chung cư Cầu Giấy chỉ từ 500 triệu/căn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status