Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Nhà chung cư nên lát sàn gạch hay sàn gỗ?

Xu hướng chọn mua chung cư của các gia đình trẻ đang trở nên phổ biến hiện nay, một câu hỏi đặt ra nên lát sàn gỗ hay sàn gạch cho căn hộ của mình khiến cho không ít các gia đình phải đau đầu.

Nhiều dự án chung cư bàn giao nhà hiện nay dưới dạng căn hộ thô, khách hàng hoàn toàn tự thiết kế nội thất bên trong căn hộ theo ý thích của mình. Trước đây, sàn nhà lát gạch là xu hướng phổ biến cảu người Việt thì nhiều năm gần đây sàn gỗ được ưa chuộng hơn, màu sắc và mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích của từng người.

Sàn gạch có đặc điểm nổi bật như độ bền cao, không bị bong tróc, phồng dộp, rửa nước thoải mái nhưng nhược điểm đó là khá trơn, đặc biệt vào mua nồm ẩm dễ hay đọng nước gây nhếch nhác, hơn nữa vào mùa lạnh thường phải trải thảm vì sàn gạch sẽ rất lạnh chân.

Sàn gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn
Sàn gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn 
Còn sàn gỗ thì ưu điểm dễ lát, tạo mặt phẳng gần như tuyệt đối, không có kẽ hở khi lát sàn, không cong vênh, ấm áp vào mùa đông và không bị trơn trượt lúc trời nồm ẩm. Trước đây, với mẫu mã chưa nhiều cùng chất lượng chưa được cải thiện thì sàn gỗ hay bị bong rộp khi gặp nước, tuy nhiên khoa học kỹ thuật hiện đại thì sàn gỗ hiện nay còn có khả năng chịu lực, chịu nước cực tốt, vào mùa nóng ẩm không bị hấp hơi nước từ đó đảm bảo độ bền cho các thiết bị trong nhà.

Có nhiều loại sàn gỗ chịu nước được đến 72h như sàn gỗ Thụy Sĩ, chủ nhà hoàn toàn có thể có thể lau rửa thoải mái, không sợ bị hỏng hóc hay cong vênh. Đến nay, không chỉ dừng lại ở màu sắc, mẫu mã đa dạng mà sàn gỗ còn có họa tiết trang trí giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Mức giá sàn gỗ hiện nay cũng chỉ ngang với giá sàn gạch, cùng với đó là màu sắc, mẫu mà đã dạng, dễ phối với màu nội thất, thời gian thi công rất nhanh gọn, vì thế lựa chọn lát sàn nhà bằng sàn gỗ đang là lựa chọn tối ưu hiện nay.

>>> Chung cư Mỹ Đình chỉ từ 500tr/căn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status