Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Căn hộ Hà Nội: Doanh nghiệp đua nhau giảm giá, khuyến mãi tháng 7 Âm lịch

Bước sang tháng 7 Âm lịch hay còn gọi là tháng "cô hồn", nhiều doanh nghiệp BĐS tận dụng thời cơ đã tung ra các chương trình khuyến mãi "khủng" nhằm hạ giá bán để thu hút khách hàng quan tâm, còn các nhà đầu tư thứ cấp đua nhau xả hàng, cắt lỗ.

>>> Danh sách chung cư mini mở bán tháng 8/2017

Các dự án chung cư Hà Nội đua nhau khuyễn mại, giảm giá
Các dự án chung cư Hà Nội đua nhau khuyễn mại, giảm giá
Đầu tháng 7 vừa qua, một dự án chung cư ở Dương Nội, Hà Đông đã chính thức mở bán và đang trong quá trình xây thô. Chủ đầu tư đã công bố chính sách mua nhà với ưu đãi chiết khấu lên tới 7% giành cho khách hàng đặt cọc mua nhà trong tháng này. Đợt mở bán trước đó chủ đầu tư cũng đã tung ra chương trình khuyến mãi chiết khấu 6.89% đối với khách hàng mua nhà và thanh toán ngay 70% giá trị căn hộ.

Đối với khách hàng mua căn hộ thuộc dự án này mà thanh toán ngay 100% trước khi nhận nhà sẽ được nhận ngay mức chiết khấu 9%, đồng thời còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy SH trị giá 70 triệu đồng, Iphone 7...

Một dự án chung cư cao cấp quận Nam Từ Liêm cũng vừa công bố chương trình khuyến mãi "hiếm có" từ trước đến nay, khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ sẽ được tăng ngay oto trị giá hơn 1 tỷ đồng, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ nhận được gói nội thất trị giá 550 triệu đồng, và gói nội thất 200 triệu đồng đối với khách hàng mua căn hô 2 phòng ngủ. Ngoài ra còn tặng kèm các gói khuyến mại dịch vụ lên tới vài chục triệu đồng. Cơ hội mua nhà được giảm giá cả tỷ đồng đang hiện hữu trước mắt khách hàng.

Nhiều nhà đầu tư thứ cấp cũng đua nhau "cắt lỗ", như tại một dự án chung cư cao cấp ở KĐT Mỗ Lao, nhiều chủ căn hộ đã rao bán cắt lỗ 200-300 triệu/căn để thu hồi vốn sau 2 năm đóng theo tiến độ.

Các chương trình khuyến mại như bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị như tivi, tủ lạnh, điện thoại thông minh... cũng đang diễn ra phổ biến ở nhiều dự án nhằm kích cầu mua sắm. Theo báo cáo của CBRE, lượng căn hộ giao dịch thành công trong quý 2/2017 giảm khoảng 24% so với quý trước, đạt hơn 4600 căn hộ. Nguồn cung mới tung ra thị trường cũng giảm 14% so với quý trước, giảm 8000 căn.

Tuy nhiên, theo dự báo các quý tiếp theo sẽ sôi động hơn bởi càng về cuối năm thì nhu cầu của khách hàng càng tăng cao, bên cạnh đó một số dự án có vị trí đắc địa sẽ tiếp tục mở bán kèm chương trình bán hàng linh hoạt sẽ thu hút khách hàng.

Lý giải việc các dự án chung cư cao cấp đua nhau khuyến mại và tặng quà khách hàng trong tháng Ngâu, đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc - Anh Đức Quân chia sẻ: Phân khúc chung cư cao cấp đang "bội thực" về nguồn cung trong khi nhu cầu của khách hàng cũng như lượng căn hộ giao dịch thành công trên thị trường chủ yếu thuộc phân khúc trung cấp và bình dân.

Thời gian vừa qua, một số nhà đầu tư lớn đã công bố kế hoạch kinh doanh chuyển sang phân khúc chung cư giá rẻ với số lượng lớn nên các sàn giao dịch đang chờ để được phân phối và không còn quá mặn mà đối với các dự án cao cấp có thanh khoản kém.

1 nhận xét:

  1. They also have every day tournaments, Bitcoin boosts, and extra. Customer help options are good, as they include 24/7 telephone help and stay chat. RouletteSimulator.internet does not intend for any info on this website to be used for illegal functions. It is your responsibility to make sure that you're of authorized age and that on-line playing is authorized in your nation of residence. RouletteSimulator.internet is intended to 메리트카지노 offer bias free info regarding the web playing trade. The info on this website is intended for entertainment functions solely.

    Trả lờiXóa

 
DMCA.com Protection Status