Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Đất nền dưới 1 tỷ tại Đà Nẵng đang nóng lên từng ngày

Các dự án đất nền tại Đà Nẵng có giá bán từ 600-700 triệu đồng/lô và nhà phố tầm 2-3 tỷ đồng liên tục được tung ra tạo nên "cơn sốt" cục bộ tại khu vực.

>>> Phí dịch vụ ở chung cư hiện nay là bao nhiêu?

Đất nền dưới 1 tỷ tại Đà Nẵng đang nóng lên từng ngày
Đất nền dưới 1 tỷ tại Đà Nẵng đang nóng lên từng ngày
Khu vực được các nhà đầu tư quan tâm nhất đó là khu Tây Bắc và khu Nam với hàng loạt các dự án đất nền và khu đô thị được tung ra. Trước đó phải kể đến những cơn sốt "condotel" ở khu vực này thì nay phân khúc đất nền giá rẻ đang chiếm ưu thế và đứng đầu về thanh khoản.

Nơi thu hút dòng vốn đầu tư vào các dự án BĐS mạnh nhất tại Đà Nẵng thuộc về 2 khu vực Bắc Quảng Nam và Nam Đà Nẵng. Nơi đây được xem như trung tâm mới nổi của Đà Nẵng với các khu công nghiệp, khu đô thị, khu công nghệ cao đang được xây dựng rầm rộ, bên cạnh đó là dọc cung đường Trường Sa - Hoàng Sa đều là các dự án resort và nghỉ dưỡng cao cấp.

Vì thế, hàng loạt các khu đô thị khu vực này đang được các đại gia BĐS "mạnh tay" đầu tư tạo thành chuỗi đô thị dọc sông Cổ Cò nhằm đáp ứng nhu cầu của người có thu nhập thấp và trung bình về đây sinh sống.

Một trong những dự án nổi bật tại khu vực đó là dự án đất nền của công ty Phú Gia Thịnh mở bán đầu tháng 7/2017 với giá bán chỉ với 290 triệu đồng/căn. Mới đây Cengroup cũng đã kí kết hợp tác với tập đoàn Đất Quảng đề đầu tư vào dự án đất nền khu vực này với mức giá dưới 700 triệu đồng/nền, mức giá này được đánh giá khá thu hút các nhà đầu tư đặc biệt các nhà đầu tư đến từ Hà Nội.

Một số dự án nổi bật khác như Sentosa City, FPT City, Green City, Coco Riverside City,... cũng được chào bán ra thị trường. Cùng với sự sôi động của thị trường BĐS khu vực thì sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn, theo con số thống kê thì tại KĐT mới Điện Nam - Điện Ngọc có đến gần 70 nhà đầu tư lớn nhỏ tham gia vào thị trường.

Khu vực Tây Bắc cũng sôi động không kém khi mà Đất xanh miền Trung vừa tung ra thị trường dự án đất nền Lakeside Palace do Công ty CP đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Dự án được mở bán ngày 27/8 vừa qua với hơn 500 khách hàng trong đó có 200 sản phẩm được đăng kí mua ngay đạt thanh khoản 97%.

Theo lời một chuyên viên môi giới khu vực cho biết giá đất nền nơi đây đang rục rịch tăng giá. Trước đây một lô có giá bán 380 triệu đồng/lô thì nay có giá bán khoảng 450 triệu đồng/lô. Giá đất ở một số dự án khu đô thị lớn như Golden Hills cũng có xu hướng nhích lên. Hiện tại, giá đất nền mặt tuyến đường lớn 41m như Nguyễn Tất Thành nối dài dao động từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng/lô còn những tuyến đường nhỏ hơn thì giá 1 lô đất dao động khoảng 600 triệu đồng. Mặt bằng giá này tăng khoảng 15-20% so với cách đây 1 năm.

Một chuyên gia đầu tư BĐS phân khúc đất nền ở Đà Nẵng cho hay thời gian qua phân khúc đất nền giá rẻ tại Đà Nẵng thu hút các nhà đầu tư bởi nơi đay đang được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội là những rủi ro, không ít các nhà đầu tư bỏ tiền tỷ ra ôm đất nền và đang mắc kẹt không tìm được "đường thoát".

Mới đây, UBND TP Đà Nẵng đã có danh sách công bố những dự án đất nền được phép chuyển nhượng nhằm giúp thị trường thêm minh bạch, tránh trường hợp nhiều dự án tranh thủ lúc thị trường đang sôi động để đưa ra những sản phẩm chưa đủ điều kiện giao dịch, chưa được chấp thuận đầu tư... khiến cho người mua gặp phải nhiều rủi ro.

>>> Nhà giá rẻ khan hiếm năm 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status