Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khuyến mãi khi mua nhà: Khách hàng cần cẩn trọng!

Tháng 7 âm lịch (tháng Ngâu) là thời điểm người dân kiêng kị việc giao dịch mua bán, đặc biệt là mua bán nhà bởi đây là một trong những giao dịch quan trọng cả đời người. Tuy nhiên, tháng 7 vừa qua thị trường BĐS lại ghi nhận một bất ngờ lớn đó là lượng giao dịch thành công lớn nhất từ đầu năm đến nay. Nguyên nhân là do các chủ đầu tư tranh thủ thời điểm này tung ra các chương trình khuyến mãi còn người mua lại đi tìm mua nhà với hy vọng giá mềm hơn tháng khác.

Khuyến mãi khi mua nhà: Khách hàng cần cẩn trọng!
Thị trường BĐS "vượt ải" qua tháng Ngâu
Tăng khuyến mãi để đẩy hàng tồn

Dự án Watermark số 395 - Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội là một ví dụ điển hình, giá bán các căn hộ trong tháng 7 ở mức 39 triệu đồng/m2, đã gồm nội thất đầy đủ. Mức giá này được cho là thấp hơn nhiều so với mức giá 50-60 triệu đồng/m2 ở thời điểm mà dự án bàn giao nhà năm 2015. Những căn hộ được chủ đầu tư Refico chào bán với mức giá nội bộ lần này cũng đã được nhiều đơn vị bán hàng chào bán với mức giá 45-46 triệu đồng/m2 từ cuối năm 2015 đến nay.

Dự án T&T Riverview số 440 - Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai cũng đã áp dụng chương trình khuyến mãi tặng sổ tiết kiệm hàng trăm triệu đồng cho khách hàng mua nhà trong tháng 7 âm lịch, bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ vốn lên tới 70% với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu. Khách hàng chọn mua căn hộ mặt ngoài có thể dọn đồ đến ở ngay hoặc cho thuê ngay sau khi kí hợp đồng mua bán.

Một dự án chung cư cao cấp tại quận Nam Từ Liêm cũng đã tung ra chương trình khuyến mãi khủng như tặng oto hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ, tặng gói nội thất trị giá 550 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ, nếu khách hàng không lấy đồ vật có thể trừ trực tiếp số tiền mặt vào giá bán.

Hàng loạt dự án cũng áp dụng các chương trình khuyến mãi linh hoạt như: Chung cư Roman Plaza, do Hải Phát làm chủ đầu tư với khuyến mãi là vé khứ hồi Hãng Qatar bay Hà Nội - Rome trị giá 20 triệu đồng; Dự án Sunshine Palace (Mai Động, Hoàng Mai) với gói nội thất trị giá 150 triệu đồng; Dự án Imperial Plaza với TV QLED Samsung 55’’ trị giá 55 triệu đồng, hoặc một điều hòa Samsung giá 10 triệu đồng…

Cẩn trọng với khuyến mãi lớn

Theo quan điểm ông Hoàng Hải - Giám đốc Công ty phát triển nhà bình dân cho biết: Thay vì tháng 7 âm lịch mọi người kiêng việc mua bán nhà thì đến nay chính đây là thời điểm mua nhà có lợi nhất cho khách hàng, các chủ đầu tư thi nhau tung các chương trình khuyến mãi để hút khách.

Tuy nhiên, khách hàng nên cẩn trọng và xem xét kĩ lưỡng để tránh mua phải dự án kém chất lượng hoặc có vấn đề trục trặng về mặt pháp lý bởi tận dụng thời cơ này, nhiều chủ đầu tư tranh thủ để đẩy hàng tồn kho hoặc đẩy những căn hộ có thiết kế không hợp lý.

Theo bà Hoài An - Đại diện CBRE cho rằng: Thời điểm tháng 7 âm lịch là thời điểm khá nhạy cảm đối với những dự án đã xong thô. Củ đầu tư cần đẩy nhanh tiến độ bán hàng trước khi hàng loạt dự án của các chủ đầu tư có tiềm lực tiếp tục bung hàng ra thị trường giai đoạn cuối năm.

Ở khía cạnh khác, nhiều dự án đã dùng chiêu tăng giá bán sau đó đưa ra các chương trình khuyến mãi nhưng thực chất vẫn là tiền của khách hàng chứ không phải tiền của chủ đầu tư bỏ ra để tặng khách mua nhà.

Dự báo thị trường BĐS cuối năm 2017, các chuyên gia cho rằng thị trường sẽ bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt ở các dự án tên tuổi như SSG với Mỹ Đình Pearl, Booyoung Vina với Tổ hợp chung cư quốc tế Booyoung tại Khu đô thị Mỗ Lao (Hà Đông), Vingroup với các dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Garllery Giảng Võ, Petrowaco với Dự án Petrowaco Láng Hạ, Sunshine Group với Sunshine Center…

Bên cạnh đó, giá bán chung cư tại Hà Nội sẽ ít có sự thay đổi ở những tháng tiếp theo của năm 2017 mặc cho nguồn cung khủng "đổ bộ" vào thị trường.

>>> 8 dự án BĐS trị giá hàng ngàn tỷ đồng đổ bộ thị trường BĐS TP. HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status