Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

5 yếu tố không thể bỏ qua khi tìm mua nhà đất

Bên cạnh các yếu tố quan trọng cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua nhà đó là giá bán và vị trí thì vấn đề phong thủy là yếu tố không thể không tìm hiểu. Một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại sức khỏe và tài lộc đến với gia đình bạn.

Phong thủy nhà ở là yếu tố vô cùng quan trọng khi tìm mua nhà
Phong thủy nhà ở là yếu tố vô cùng quan trọng khi tìm mua nhà
Xem địa thế đất

Địa thế đất có vai trò rất quan trọng đối với phong thủy nhà ở bởi nó quyết định đến các nguồn năng lượng tốt, xấu lưu chuyển trong ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà có địa thế đẹp là ngôi nhà có đường vào sạch sẽ, rộng và thoáng, không có khoảng dốc phía sau. Nhà không nên nằm gần nghĩa địa, gần đường tàu hỏa, không có đường đâm thẳng vào nhà. Ngôi nhà có khoảng sau rộng hơn khoảng trước hay còn gọi là "nở hậu" sẽ rất tốt về phong thủy

Bạn cũng không nên chọn ngôi nhà nằm ở cuối hẻm nhỏ, gần các nhà máy hóa chất...

Cửa trước của ngôi nhà

Cửa trước là nơi đón nhận nguồn năng lượng vào bên trong ngôi nhà, vì thế đây là yếu tố không thể bỏ qua khi đi xem nhà. Cửa trước nên mở ra theo hướng hợp mệnh với gia chủ, tỷ lệ và kích thước của cửa cũng không nên to qua hay nhỏ quá để không cản trở nguồn năng lượng tốt vào bên trong ngôi nhà của bạn.

Xem xét kỹ các loại cửa trong nhà

Bên cạnh cửa chính thì cửa sổ và cửa phụ của ngôi nhà cũng rất quan trọng, nên tránh việc cửa trước và cửa sau cùng nằm trên một đường thẳng bởi như vậy tài lộc rất dễ bị hao tán. Cửa sổ của ngôi nhà cũng không nên mở ra hướng có đường đâm thẳng vào hoặc đường có hướng xe cộ chạy ra xa để tránh việc tài lộc bị hao tán.

Các phòng trong nhà

Các phòng trong nhà cũng cần phải xem xét thật kỹ, xem có tốt về mặt phong thủy hay không. Chẳng hạn nhà tắm cần sạch sẽ và thoáng, giường ngủ hay cửa phòng ngủ không nên đối diện với bếp nấu hoặc cửa nhà vệ sinh. phía trên bếp nấu không nên bố trí phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh bởi như vậy sẽ phạm phong thủy, phòng ngủ không nên có xà ngang...

Mặt trước của ngôi nhà

Trước của ngôi nhà không nên quá gần cột đèn cao áp bởi trong phong thủy đèn cao áp thuộc tính âm sẽ ngăn cản dương khí vào ngôi nhà của bạn, bên cạnh đó đèn cao áp có từ trường rất mạnh, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người.

Ngoài ra, trước cửa nhà không nên đối diện với cây khô bị chết bởi như vậy sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người cao tuổi trong nhà bạn.

>>> 5 mẹo phong thủy cực kì quan trọng với mọi gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status