Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

CapitaLand thâu tóm đất vàng Hồ Tây giá triệu đô

Theo thông tin trên báo Nikkei Asian Review ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand vừa chi khoảng 217 triệu đô để sở hữu mảnh đất vàng khu vực Hồ Tây, Hà Nội.

Phối cảnh công trình nhà ở phức hợp tại Hồ Tây mà CapitaLand vừa thâu tóm
Phối cảnh công trình nhà ở phức hợp tại Hồ Tây mà CapitaLand vừa thâu tóm
Mặc dù thông tin trên báo không công bố rõ giá trị của hợp đồng, nhưng trên website của đơn vị này cho biết đã chi khoảng gần 30 triệu đô để sở hữu 99.49% cổ phần của Công ty CP Hiền Đức Hồ Tây để nắm quyền phát triển dự án rộng 8.970m2 ngay cạnh Hồ Tây. Dự án sẽ là khu phức hợp nhà ở và văn phòng cho thuê, khối đế là hệ thống bán lẻ và dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân.

Sau thành công tại nhiều dự án phức hợp tại TP. HCM trong nhiều năm qua, đây là dự án đầu tiên của CapitaLand triển khai tại thị trường Hà Nội.

CapitaLand cho biết sẽ xử dụng khu đất để xây dự án tòa nhà phức hợp cao 25 tầng gồm 380 căn hộ, khu bán lẻ rộng 20.000m2, khu vực văn phòng rộng 22.000m2.

Đơn vị này cũng thông báo vừa thành lập thêm quỹ đầu tư chuyên về bất động sản thương mại thứ hai tại Việt Nam.

Đại diện CapitaLand - Tổng Giám Đốc Chen Lian Pang cho hay: Việt Nam là thị trường quan trọng đối với CapitaLand và chúng tôi nhận thấy nhu cầu nhà ở rất lớn tại đây.

Sau Singapore và Malaysia thì Việt Nam là thị trường quan trọng đứng thứ 3 của CapitaLand tại khu vực Đông Nam Á. Đại gia địa ốc này hiện đang sở hữu và quản lý các tài sản có tổng giá trị 714,7 triệu USD ở Việt Nam. Năm 2017, CapitaLand bán 1.409 căn hộ, thu về 346,5 triệu USD tại Việt Nam. Kết quả đầy ấn tượng so với 212,7 triệu USD của năm trước đó.

>>> Lộ kế hoạch bung hàng của nhiều doanh nghiệp địa ốc năm 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status