Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Dự án HanoiHomeLand trung tâm quận Long Biên thu hút khách hàng

Dự án khu căn hộ HanoiHomeland vừa ra mắt thị trường BĐS đầu tháng 5/2018, dự án hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm bởi ưu thế vị trí trung tâm quận Long Biên, giá bán vừa túi tiền, thiết kế thông minh, dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ.

Dự án HanoiHomeLand trung tâm quận Long Biên hút khách
Dự án HanoiHomeLand trung tâm quận Long Biên hút khách
Dự án nổi bật nhất "khu Đông"

Khu căn hộ HanoiHomeland sở hữu vị trí đắc địa, gần ngay nút giao thông Cầu Chui Đường 5 – Nguyễn Văn Cừ, kết nối với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Lạng Sơn và sang Sân bay Nội Bài rất thuận tiện, chỉ các Hồ Gươm khoảng 3km. Bên cạnh đó, đây cũng là trục giao thông chính kết nối các khu công nghiệp, KĐT phía Bắc Sông Hồng.

Hệ thống tiện ích xung quanh dự án đã hiện hữu như Siêu thị BigC, AEON Mall Long Biên, Vincom, Mediamart...; Các trường học công lập và quốc tế uy tín như: trường tiểu học Thượng Thanh, trường THCS Ái Mộ, THCS Ngọc Lâm, THPT Lý Thường Kiệt, trường quốc tế Wellspring, BIS;… Hệ thống bệnh viện như Bệnh viện Đa khoa Đức Giang chỉ khoảng 1km, tới Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Vinmec...

Cùng với đó là các khu đô thị hiện đại lân cận đã đi vào hoạt động như Vinhomes Riverside, KĐT Việt Hưng... càng khiến cho khu vực này trở nên bài bản và đồng bộ, chất lượng sống của cư dân được đánh giá là hoàn hảo, thân thiện với thiên nhiên.

Với vị trí đắt giá và hạ tầng đồng bộ, cư dân dự án HanoiHomeland sẽ được tận hưởng cuộc sống trong không gian thoáng đãng, yên ả, thuận lợi về giao thông, thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, mọi mong đợi của cư dân đều nằm trong tầm tay để tận hưởng cuộc sống thịnh vượng.

Tiện ích nội khu đồng bộ, giá bán và thiết kế phù hợp 

Quy mô dự án xây dựng trên diện tích đất 1.7ha gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng, mật độ xây dựng chỉ 39.95%, đây là tỷ lệ lý tưởng để phát triển các tiện ích nội khu, và diện tích cây xanh nhằm năng cao chất lượng sống cho cư dân. Bên cạnh tiện ích ngoại khu thì tiện ích nội khu vô cùng đồng bộ và cao cấp như bể bơi, khu thương mại, quảng trường trung tâm, vườn cây bốn mùa, phòng khám nhi 24/7, nhà trẻ, phòng tập Gym, khu thể thao...

Ngoài ra, khu vực bãi đỗ xe gồm 2 tầng hầm gửi xe rộng 25.060 m2, đảm bảo chỗ để xe cho toàn bộ cư dân tòa nhà và Khu thương mại dịch vụ. Hệ thống an ninh được kiểm soát tối ưu và triệt để, tạo thành quần thể khép kín kiểm soát 24/7. Hệ thống phòng cháy chữa cháy ưu việt cùng lợi thế ngay cạnh phòng Cảnh sát PCCC Long Biên đảm bảo an toàn cho cư dân.

Điểm nhấn đặc biệt tại HaNoi Homeland là nằm ngay bên Công viên hồ điều hòa rộng 20ha giúp cho cư dân hưởng trọn bầu không khí ôn hòa và không gian xanh mát. Đây thực sự là chốn bình yên để tận hưởng cuộc sống tiện nghi đích thực mà vẫn trong lành.

Xét về căn hộ, 2 tòa nhà được thiết kế theo hình chữ H lệch nhau nhằm đón tối đa gió Đông Nam giúp toàn khu luôn mát mẻ. 100% căn hộ đều được thiết kế thông minh, có logia theo kiến trúc “vi khí hậu”, giúp tiết kiệm năng lượng, luôn nhận được gió, ánh sáng tự nhiên và nới rộng tầm nhìn ra hàng loạt tiện ích đa dạng. Các căn hộ có diện tích từ 58,21 – 94,52 m2 có từ 2-3 phòng ngủ.

Giá bán căn hộ dự kiến sẽ vô cùng hợp lý, phù hợp với nhu cầu thực tế của các gia đình trẻ đang có nhu cầu an cư tại thủ đô. Với diện tích, giá bán và tiện ích đồng bộ, dự án HanoiHomeland được đánh giá sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS, là nơi an cư lý tưởng của cư dân, đồng thời là cơ hội đầu tư tốt của giới đầu tư BĐS.

>>> Diễn biến trái chiều của phân khúc căn hộ chung cư 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status