Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Quận Thanh Xuân- Điểm nóng chung cư tại Hà Nội

Hàng loạt các dự án chung cư quận Thanh Xuân đang chuẩn bị đi vào bàn giao đã trở thành tâm điểm trên thị trường BĐS thời gian vừa qua.

Quận Thanh Xuân- Điểm nóng chung cư tại Hà Nội
Quận Thanh Xuân- Điểm nóng chung cư tại Hà Nội
Dự án sắp bàn giao được khách hàng quan tâm

Thị trường BĐS Hà Nội năm 2015 chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ khi hàng loạt các dự án BĐS được cấp phép và đi vào triển khai thì đến năm 2018 là năm thể hiện cuộc đua về tiến độ khi lần lượt các hạng mục của dự án đã hoàn thiện và dự án chuẩn bị đi vào bàn giao tổng thể.

Đại diện JLL - Ông Stephen Wyatt cho biết: Thị trường BĐS Hà Nội cuối năm 2018 sẽ đón nhận một làn sóng về các dự án đã hoàn thành đến từ các dự án đã mở bán vào những đợt cao điểm năm 2016-2017. Nguồn cung vẫn duy trì ở mức tốt, chủ yếu ở các dự án đã có hoạt động truyển thông từ năm 2017.

Ông cho biết thêm: Nhu cầu ở thực sẽ chiếm lĩnh thị trường, còn nhu cầu đầu tư giảm nhẹ bởi áp lực nguồn cung căn hộ khá dồi dào. Khách hàng mua căn hộ để ở sẽ có xu hướng sôi động khi họ được "mắt thấy, tay sờ" tận nơi chứ không còn nỗi lo mua nhà trên giấy như trước kia. Cùng với đó là giá sơ cấp tăng nhẹ do dự án đã hoàn thành, chất lượng và tiện ích tốt.

Đại diện Savills Việt Nam - Bà Đỗ Thu Hằng cho biết: Nhu cầu ở thực của người dân vẫn còn khá cao, do đó thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn sẽ sôi động, tuy nhiên sẽ có sự phân hóa khi mà những dự án bước vào giai đoàn hoàn thiện hoặc bàn giao sẽ chiếm được "cảm tình" của khách hàng nhiều hơn.

Điểm nóng dự án căn hộ chuẩn bị bàn giao tập trung ở khu vực tam giác vàng gồm Thanh Xuân - Hà Đông - Mỹ Đình. Trong đó, với lợi thế vị trí đắc địa, quận Thanh Xuân đang được người mua nhà săn lùng tìm mua căn hộ nhiều nhất.

Có thể kể đến một số dự án như:  Tổ hợp Rivera Park Vũ Trọng Phụng, chung cư The Legend, chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân, chung cư Thống Nhất Complex Nguyễn Tuân...

Các dự án đều được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích. Bên trong căn hộ được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiện hàng đầu thế giới.

Đại diện CBRE nhận định về phân khúc căn hộ chung cư chuẩn bị bàn giao tại quận Thanh Xuân cho hay: Các dự án chung cư quận Thanh Xuân không chỉ thu hút khách hàng mua nhà ở thực mà còn thu hút giới nhà giàu về đây mua tài sản để tích lũy. Nguyên do bởi giá bán căn hộ ở khu vực này khá mềm, vừa túi tiền do các dự án cùng khu vực cạnh tranh nhau cùng với đó là vị trí đắc địa, trung tâm thủ đô, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.

Khu vực có cở sở hạ tầng hiện hữu như: Siêu thị (Big-C, Vin-Mart..), Khách sạn cao cấp, hệ thống trường trường học chất lượng cao (Hà Nội - Amsterdam, Vin-school, Hội Đồng Anh, trường Nguyễn Siêu, trường Lý Thái Tổ,) công viên, bệnh viện, các tuyến đường huyết mạch, và sắp tới là tuyến đường sắt trên cao…

Đặc biệt, trong bán kính 3km từ trung tâm quận Thanh Xuân có đến gần 10 trường đại học lớn nhỏ, các gia đình có con em đang học đại học tại khu vực thì lựa chọn mua căn hộ ở đây đang khá dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status