Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Cơ hội đầu tư tại Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm là dự án lớn nhất của Vingroup ở thời điểm hiện tại. Với việc định vị là sản phẩm BĐS tầm trung nhưng lại được trang bị tiện ích cao cấp, vì thế dự án đang ngày càng được số lượng lớn khách hàng quan tâm.

Xin mời Quý khách cùng phân tích cơ hội đầu tư và mua nhà tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm:

Một chuyên gia BĐS người Mỹ đã từng nói "Yếu tố quan trọng nhất của dự án chính là vị trí, thứ 2 là vị trí và thứ 3 vẫn là vị trí", qua đó có thể thấy rõ được yếu tố vị trí dự án quan trọng đến mức nào.

Nói đến dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm là nhắc tới một vị trí đắc địa cửa ngõ phía Đông thủ đô, khi mà 2 trục đường huyết mạch đều gần với dự án như Quốc lộ 5 cũ kết nối với các tỉnh như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình... hay cao tốc Hải Phòng- Hà Nội với 6 làn xe và đoạn cao tốc nối liền Hải Phòng- Quảng Ninh dự kiến hoàn thành năm 2019.

Vị trí dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm
Vị trí dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm
Sau khi đoạn đường cao tốc này hoàn thành, Quý khách chỉ mất:
+ 1h lái xe từ Vincity Ocean Park Gia Lâm tới Hải Phòng
+ 1.5h lái xe từ Vincity Ocean Park Gia Lâm tới Hạ Long.

Dự án Vincity Ocean Park không chỉ phục vụ nhu cầu nhà ở của khách hàng đang công tác tại khu vực phía Đông thủ đô mà còn có khách hàng ở các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương... hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ tại đây và là nơi nghỉ ngơi của cả gia đình vào cuối tuần.

Với mật độ xây dựng 19%, còn lại là dành cho cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích, dự án Vincity Gia Lâm cũng là nơi đáng để an cư hoặc là nơi nghỉ dưỡng của các gia đình muốn tránh xa ồn ào khói bụi nơi đô thị vào dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ Lễ lớn.

Tuyến Metro số 8 kết nối Cổ Nhuế với Trâu Quỳ chạy dọc qua dự án, nhà ga của tuyến xe này sẽ đặt ngay giữa dự án và chính cư dân của Vincity Gia Lâm sẽ được hưởng lợi từ tuyến đường sắt này.

Tiềm năng cho thuê tại dự án được đánh giá là cực lớn: Với hệ thống hạ tầng đồng bộ từ bênh viện Vinmec, trường đại học VinUni, hệ thống văn phòng hiện đại sẽ thu hút đông đảo các chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc tại đây. Ngoài ra, các chuyên gia đến làm việc tại các khu công nghiệp lân cân dự án chắc chắn cũng sẽ có nhu cầu thuê căn hộ tại đây.

Quý khách quan tâm đến dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm của Tập đoàn Vingroup xin mời liên hệ trực tiếp Mr. Quân 0986.50.6329 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ thủ tục đặt mua căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status