Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Đầu tư Shophouse Vincity Gia Lâm: Đừng bỏ qua những yếu tố này

Shophouse Vincity Gia Lâm nói riêng hay loại hình BĐS Shophouse nói chung là phân khúc BĐS vừa để ở, vừa để kinh doanh, mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư và luôn tạo ra cơn sốt cục bộ tại dự án.

>>> Mua Shophouse Vincity Gia Lâm Quý khách liên hệ trực tiếp HOTLINE 0986.50.6329 để được tư vấn chi tiết.

Phối cảnh dự án Shophouse Vincity Gia Lâm
Phối cảnh dự án Shophouse Vincity Gia Lâm
Loại hình nhà ở Shophouse đã rất phổ biến ở các nước phát triển nhưng mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm trở lại đây. Ở mỗi dự án đều được chủ đầu tư thiết kế phân khu Shophouse riêng và thanh khoản của phân khúc này rất cao, nếu "chậm chân" thì việc xảy ra giá chênh là điều bình thường đối với loại hình nhà ở này.

Trước khi đặt mua Shophouse Vincity Gia Lâm, Quý khách cần trả lời được 6 vấn đề sau:

1. Vị trí Shophouse:

Vị trí Shophouse Vincity Gia Lâm ở đâu trong tổng thể dự án Vincity Gia Lâm (có gần đường lớn, gần hồ hay gần khu dân cư...) vị trí như thế nào so với khu vực?

 2. Số lượng căn hộ Shophouse

Yếu tố quyết định việc số lượng Shophouse tại dự án là nhiều hay ít dựa vào những yếu tố sau: Số lượng shophoue tại dự án, số lượng dân cư trong bán kính 3km so với dự án, số lượng trung tâm thương mại, siêu thị, số lượng shophouse ở dự án khác... Bạn cần nắm cụ thể những số liệu này để cân nhắc xem có nên đầu tư hay không.

3. Hạ tầng giao thông

Vị trí Shophouse có dễ tìm kiếm hay không, gần những tuyến đường nào, rộng bao nhiêu mét, có vỉa hè đỗ oto hay không... Nếu Shophouse có thiết kế đẹp đến đâu đi chăng nữa mà việc di chuyển khó khăn, chỗ đỗ oto không có hoặc cách quá xa thì nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ.

4. Thanh khoản cao hay thấp

Tính thanh khoản phụ thuộc vào các yếu tố chính như: Vị trí shophouse, độ khan hiếm (nhiều người mua nhưng số lượng ít thì độ khan hiếm càng tăng), tiềm năng cho thuê hoặc tiềm năng kinh doanh, cơ hội tăng giá?

5. Tiềm năng cho thuê

Yếu tố này phụ thuộc chính vào số lượng Shophouse: số lượng ít mà nhu cầu thuê nhiều thì việc cho thuê chắc chắn sẽ rất dễ dàng và giá cho thuê chắc chắn sẽ tăng. Cùng với đó là quy mô dân số khu vực dự án khoảng bao nhiêu, nếu càng đông dân số thì nhu cầu mua sắm càng lớn dẫn đến việc nhu cầu thuê Shophouse cũng ở mức cao.

6. Cơ hội tăng giá:

Nếu đảm bảo được 5 yếu tố trên thì việc giá trị của Shophouse gia tăng trong tương lai là điều hiển nhiên.

Để được tư vấn chi tiết về Shophouse Vincity Gia Lâm, Quý khách liên hệ trực tiếp Mr. Quân 0986.50.6329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status