Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mô hình BĐS Singapore lần đầu tiên được áp dụng vào Việt Nam

Dự án VinCity Ocean Park của chủ đầu tư Vingroup sắp tới sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội với quy mô 420ha. Đây cũng chính là dự án đầu tiên áp dụng theo mô hình BĐS Singapore, người mua nhà còn được trả góp 35 năm.

Không gian xanh tại dự án VinCity Ocean Park
Không gian xanh tại dự án VinCity Ocean Park
Mới đây, tập đoàn Vingroup đã công bố dòng sản phẩm BĐS mang thương hiệu VinCity với quy mô lên tớ hàng trăm ha, không xa trung tâm Hà Nội và TP. HCM, được quy hoạch phát triển đồng bộ theo mô hình hiện đại của Singapore.

Các dự án VinCity nhất quán trong việc tối ưu hóa chất lượng sống với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên cho tiện ích hạ tầng, canh quan và công viên cây xanh, giáo dục, y tế, thương mại và dịch vụ... đến nhu cầu giải trí.

Trải nghiệm nâng cao sức khỏe cho cư dân, sảng khoái tinh thần và gắn kết gia đình, bạn bè được Vingroup chăm chút và đầu tư đồng bộ. Cụ thể, quy mô sân tập Gym ngoài trời có hàng trăm máy tập xen kẽ với không gian xanh cùng hàng trăm điểm nước BBQ. Đây chính là không gian để cư dân hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe cũng như nơi gắn kết cả gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần.

Ngoài ra, hệ thống sân tập thể thao đa dạng gồm tennis, tập bóng rổ, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền hơi; 60-70 sân chơi trẻ em và  sân chơi vận động các loại tại chân các tòa nhà ở mỗi dự án và chuỗi các bể bơi phong cách resort... Các phí sử dụng được chủ đầu tư tách riêng ra và thu phí hợp lý nhằm giảm thiểu phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng cho cư dân.
Dự án VinCity Ocean Park được quy hoạch đồng bộ
Dự án VinCity Ocean Park được quy hoạch đồng bộ
Chính sách bán hàng cũng là điểm đột phá tại các dự án VinCity, theo đó người mua nhà sẽ được vay ngân hàng với phương thức thanh toán linh hoạt, thời hạn vay lên tới 35 năm. Từ đó, số tiền trả ngân hàng hàng tháng bao gồm cả gốc và lãi sẽ giảm xuống đáng kể, giúp người mua có thể chủ động được tài chính và giảm thiểu áp lực tài chính đến mức tối thiểu đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Từ đó, việc sở hữu căn hộ VinCity càng trở nên rộng mở hơn với khách hàng trẻ đang có nhu cầu mua nhà hiện nay.

Dự kiến, đại đô thị VinCity Ocean Park - Gia Lâm sẽ là dự án đầu tiên được ra mắt, điểm nhấn của dự án chính là biển hồ nước mặn rộng hơn 6ha và hồ lớn trung tâm rộng 24.5ha. Ngay sau đó, dự án VinCity Sportia - Tây Mỗ Hà Nội và VinCity Grand Park - Quận 9, Tp. HCM tiếp tục được ra mắt rầm rộ.

VinCity là thương hiệu BĐS đại chúng được Vingroup công bố ra thị trường cuối năm 2016. Dự kiến, đơn vị này sẽ xây dựng khoảng 300.000 căn hộ VinCity với mức giá hợp lý nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ tiếp cận và sở hữu cuộc sống tiện nghi, chất lượng tại các KĐT do Vingroup phát triển.

>>> Đăng kí nhận báo giá dự án VinCity Ocean Park, Click TẠI ĐÂY!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status