Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Vị trí dự án VinCity Gia Lâm - VinCity Ocean Park

Vị trí dự án VinCity Gia Lâm - VinCity Ocean Park ở đâu? - Đây chính là câu hỏi của phần lớn khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu đến dự án VinCity Gia Lâm hiện nay.

Thấu hiểu được những băn khoăn, thắc mắc của Quý khách, bài phân tích dưới đây sẽ chỉ rõ vị trí dự án VinCity Gia Lâm ở đâu, đồng thời phân tích chi tiết liên kết vùng của dự án đến các khu vực lân cận. Đặc biệt là từ nội thành Hà Nội đi đến dự án qua những cung đường nào, khoảng cách bao nhiêu km.

Dự án VinCity có tên gọi chính thức là VinCity Ocean Park, dự án có quy mô 420ha, tọa lại tại vị trí trung tâm huyện Gia Lâm, thuôc địa phận 3 xã Dương Xá, Kiêu Kị, Đa Tốn và một phần của thị trấn Trâu Quỳ.

Với vị trí cửa ngõ phía Đông thủ đô, nằm giữa quốc lộ 5 cũ và quốc lộ 5B mới Hải Phòng- Hà Nội, Quý khách sẽ rất dễ di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc sang các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh.

Liên kết vùng của dự án VinCity Gia Lâm
Liên kết vùng của dự án VinCity Gia Lâm
Từ vị trí dự án có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố qua các cung đường sau:

1. Từ dự án VinCity Gia Lâm tới Hồ Gươm nếu di chuyển theo cầu Chương Dương chỉ khoảng 12.4km.

Vị trí dự án VinCity Gia Lâm - VinCity Ocean Park

2. Từ dự án VinCity Ocean Park tới Hồ Gươm nếu di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy chỉ khoảng 13.8km.

Vị trí dự án VinCity Gia Lâm - VinCity Ocean Park

3. Từ Hồ Linh Đàm di chuyển theo cầu Thanh Trì tới dự án VinCity Ocean Park- Gia Lâm chỉ khoảng 12km.

Chỉ với 3 bản đồ đường đi từ dự án VinCity Gia Lâm vào trong trung tâm thành phố, chắc chắn mỗi người đều có thể tự trả lời được câu hỏi "Vị trí dự án VinCity Gia Lâm ở đâu?"

Tổng quan dự án VinCity Gia Lâm:

- Tên gọi chính thức: VinCity Ocean Park
- Chủ đầu tư: Vingroup
- Tổng tiện tích đất dự án: 420ha
- Mật độ xây dựng chỉ 19.2%
- Loại hình nhà ở: gồm 66 toà chung cư cao tầng, 2400 lô biệt thự liền kề.
- Cơ cấu căn hộ: Các căn hộ được thiết kế với diện tích da dạng tương ứng từ 1 đến 3 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.
– Đơn vị thi công : Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons
– Thời gian khởi công: Dự án đã chính thức động thổ ngày 20/7/2018
– Giá bán căn hộ: Đang cập nhật...

Tiện ích nổi bật: Là KĐT kiểu mẫu đầu tiên có biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 5ha, bước xuống sảnh tòa nhà là bạn có thể tắm biển chứ không cần phải đi đâu xa. Hệ thống hồ nhân tạo trung tâm dự án rộng 24ha, sông hồ xung quanh dự án giúp điều hòa không khí, phong thủy hanh thông. Hệ thống trường đại học VinUni đầu tiên tại Việt nam, trường học liên cấp VinSchool... VinCity Ocean Park- Một bước chạm ước mơ quả thật không hề nói quá!

Cơ cấu căn hộ:
- Căn hộ Studio: 28m2-33m2
- Căn hộ 2pn: 45m2- 55m2- 65m2
- Căn hộ 3PN: 75m2

Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ để công bố chính thức ra thị trường những thông tin quan trọng như: Giá bán và chính sách bán hàng..

Quý khách quan tâm tới dự án VinCity Ocean Park- Gia Lâm vui lòng liên hệ với SĐT 0986.50.6329 hoặc gửi mail về hòm thư quanhanoiland@gmail.com nêu rõ nhu cầu để được phản hồi thông tin cập nhật mới nhất!
Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status