Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tiện ích đồng bộ tại phân khu Hero dự án VinCity Sportia

Tiện ích đồng bộ tại phân khu Hero dự án VinCity Sportia đang là ưu điểm lớn nhất thuyết phục khách hàng xuống tiền thời điểm này. Anh/chị hãy cùng Quân liệt kê những tiện ích mà phân khu này sở hữu:

Tiện ích đồng bộ tại phân khu Hero dự án VinCity Sportia
Tiện ích đồng bộ tại phân khu Hero dự án VinCity Sportia
1. Tiện ích khu vui chơi trẻ em

Ở phân khu Hero có 8 sân chơi cho trẻ em, được bảo đảm an ninh bằng hàng rào chắn và cổng khóa. Chỉ có cư dân Vincity được sử dụng tiện ích này, mở cổng bằng thẻ từ hoặc vân tay.

2. Sân thể thao

Ở Hero có 4 sân tennis, 4 cầu lông, 1 sân bóng chuyền hơi, 4 sân bóng bàn, 4 sân tập ném và 3 sân bóng rổ.

Sẽ đăng ký trước với ban quản lý tòa nhà, hoặc down app của Vin về và đăng ký trên đó. Cư dân sẽ đăng ký số lượng và khung thời gian chơi. Người ngoài ko phải cư dân Vincity sẽ không được phép sử dụng sân thể thao ( nếu không đăng ký qua cư dân ). Đối với trường hợp cư dân rủ bạn về chơi thì bạn sẽ đóng mức phí 100k/ lượt/ người. Không giới hạn thời gian tập thể thao. Số thẻ cư dân sẽ theo số phòng ngủ. 1 phòng ngủ 2 thẻ.

3. Các bộ phận liên quan

Bộ phận kỹ thuật xử lý các sự cố kỹ thuật của tòa nhà.
Bộ phận hotline tổng đài luôn trực 24/7, cư dân có bất kỳ sự cố nào hoặc có những yêu cầu, phản ánh nào có thể gọi lên bộ phận tổng đài.
Bộ phận lễ tân, CSKH, bộ phận housekeeping thường xuyên đi kiểm tra trang thiết bị ngoài trời, chăm sóc cây cối để đảm bảo mọi trang thiết bị đều vận hành tốt.

4. Bể bơi 

Nước và cảnh quan xung quanh bể bơi luôn luôn đc làm sạch. Hàng ngày sẽ có đội bộ phận tiện ích thuộc BQL đi hút cặn làm sạch nước. Trong bể có hệ thống lọc nước tuần hoàn, luôn đảm bảo độ Clo và PH. Đội tiện ích sẽ lấy mẫu nước để thử và kiểm tra độ an toàn của nước.
Khi vận hành sẽ có đội cứu hộ và y tá luôn túc trực tại bể bơi.
+ Bể ngoài trời : người lớn 1,2 m và trẻ em là 0,6m.
+ Bể trong nhà: bể nước nóng.

5. Khu tập gym: gồm 20 máy tập ở nội khu, không cần đăng ký hay phải sử dụng thẻ hc vân tay để vào.

6. Hồ cảnh quan

Đây là điểm nhấn cảnh quan tại phân khu Hero, được chủ đầu tư chăm chút để tạo cảnh quan đẹp cho phân khu. Phương án tạo cảnh quan như trồng cây xung quanh hồ và thả cá cảnh hoặc lắp đài phun nước cùng ánh sáng như ở Times City...

7. Phòng sinh hoạt cộng đồng

Là nơi tổ chức các buổi hội họp của cư dân tòa nhà, tổ chức các giải thi đấu thể thao quy mô nhỏ, các cuộc thi vẽ, hát cho thiếu nhi,…

>>> 5 sai lầm cần tránh khi mua trả góp chung cư VinCity Sportia

8. Điểm nướng BBQ

Nằm gần H5 và H6 là điểm nướng BBQ – Đây là nơi cả gia đình sum họp cuối tuần, là nơi bạn bè gặp nhau để liên hoan, giúp gia tăng tình cảm, sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Việc cả gia đình sum họp đang ngày càng quan trọng khi mà thời gian dành cho gia đình, tương tác với con cái, trò chuyện với ông bà đang được các gia đình trẻ xem nhẹ.
Các điểm nướng BBQ đã được CĐT trang bị bàn dài, ghế ngồi, khu nướng và vòi nước rửa... rất tiện dụng.

9. Trung tâm thương mại

Giữa các tòa H7-8-9-10 là khu trung tâm thương mại, giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm hàng ngày ngay dưới chân tòa nhà mình sinh sống thay vì phải đi xa hàng chục km mới có thể mua được thức ăn sạch cho cả gia đình...
Dự kiến trung tâm thương mại sẽ xây 5 tầng nổi, nhà để xe nổi.

10. Bãi để xe nổi

Ngay sát tòa H2 tiếp giáp với mặt đường đại lộ Thăng Long là bãi để xe, với thiết kế 1 tầng hầm thông nhau đảm bảo chỗ để xe thoải mái cho cư dân, chủ đầu tư còn làm bãi đổ xe nổi là nơi để xe của khách đến chơi, nhân viên giao hàng... rất tiện dụng.

11. Trường học

Ngay sát tòa H6-H7,phân khu Hero là 3 trường học, các trường học tại dự án có 2 hệ dân lập và công lập, cư dân có thể đăng ký cho con em học một trong 2 hệ, ưu tiên tuyển sinh cư dân VinCity Sportia trước rồi mới đến bên ngoài.

Kết luận: Phân khu Hero với 9 tòa chung cư, được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân từ việc mua sắm, rèn luyện thể chất, khu nướng BBQ, sân chơi trẻ em... Với thiết kế theo hướng là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích – VinCity Sportia sẽ là dự án đi đầu và sẽ là xu hướng an cư của các gia đình trẻ hiện nay. Thay vì chọn mua tại một dự án chỉ có 1-2 tòa nhà, bước chân xuống sảnh là ra đường, không có tiện ích, trẻ em không có chỗ vui chơi, bố mẹ không có nơi dạo bộ... thì anh/chị hãy chọn ngay VinCity Sportia, chắc chắn nơi đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status