Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Thị trường khan hiếm căn hộ giá phải chăng

Các dự án chung cư bình dân có tốc độ bán hàng nhanh, ổn định nhờ nhu cầu ở thực và sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ bình dân vừa túi tiền trên thị trường lại đang vô cùng khan hiếm.

Thị trường khan hiếm căn hộ giá phải chăng
Thị trường khan hiếm căn hộ giá phải chăng
Tương tự như các quốc gia đang phát triển, các đô thị tại Việt Nam đang phát triển mất cân đối giữa nguồn căn hộ hộ cao cấp và căn hộ bình dân. Hiện tại, nguồn cung căn hộ có giá bán vừa túi tiền đang gần như "biến mất" khỏi thị trường, căn hộ cao cấp thì vẫn đang có dấu hiệu dư thừa nguồn cung.

Cụ thể, theo thống kê tính đến Quý VI/2020, tại thị trường TP. HCM tổng nguồn cung căn hộ đã hoàn thành đạt 201.707 căn, tương đương tỷ lên 17 căn/1000 dân. Trong khi mật độ căn hộ cao cấp là 3 căn/1000 dân, gần bằng Bangkok, Kuala Lumpur, Manila và cao hơn Jakarta.

Theo đại diện JLL Việt Nam, tỷ lệ căn hộ trên đầu người đang ở mức tương đối thấp tại Việt Nam, chúng ta nên tập trung vào thị trường nhà ở đại chúng vì đây là phân khúc có nhu cầu nhà ở thực sự.

JLL cho biết căn hộ vừa túi tiền đang được các nhà đầu tư ngoại hướng tới, nguồn vốn đầu tư có thể lên tới hàng trăm triệu USD đang chờ đổ dồn về Việt Nam. Danh sách các nhà đầu tư quan tâm đến chung cư giá rẻ Việt Nam có thể kể tới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc...

Không phải tự nhiên các nhà đầu tư quan tâm đến phân khúc chung cư giá rẻ, nguyên do bởi nguồn cung đang vô cùng khan hiếm, trái ngược hoàn toàn với nhu cầu thực tế của người dân. Hơn thế nữa, tại Việt Nam đang chứng kiến luồng dịch chuyển cực mạnh từ nông thôn lên thành thị để tìm kiếm việc làm, mưu cầu về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tiềm năng nhất đó chính là thế hệ millenial sẽ là tầng lớp thúc đẩy cho phân khúc nhà ở bình dân phát triển. Nhóm nhân khẩu này có nhu cầu mua nhà nhưng tích lũy chưa nhiều, thích cuộc sống hiện đại, có đầy đủ hạ tầng tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên và sẵn sàng chấp nhận đi xa hơn một chút.

Qua con số thự tế thống kê cho thấy đa số dự án nằm trong phân khúc căn hộ bình dân đều thành công và ổn định. Riêng năm 2019, số căn hộ tiêu thụ được từ phân khúc trung cấp với giá dao dịch 1.200-1.700 USD/m2.

Tại thị trường Hà Nội, đơn cử như dự án chung cư Hưng Thịnh - Linh Đàm sắp ra mắt tới đây sẽ trở thành điểm sáng trong phân khúc chung cư trung cấp, có giá bán vừa túi tiền trên thị trường.

Dự án dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 2.000 căn hộ, ứng dụng công nghệ Smarthome vào trong căn hộ, thiết kế căn hộ với diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích 50m2- 70m2 và 90m2.

Chỉ với số tiền ban đầu cần có khoảng vài trăm triệu đồng, khách hàng đã hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ, ngân hàng cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên.

Để sở hữu căn hộ với giá bán tốt nhất đợt 1, khách hàng liên hệ trực tiếp PKD CĐT để nhận thông tin chi tiết và chính thống nhất. HOTLINE 0986.506.329 - Gặp Mr. Quân TPKD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status