Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư Nhật Tảo Từ Liêm của Hanoiland đáp ứng nhu cầu nhà ở giá rẻ cho người dân

Trên thị trường BĐS hiện nay, để tìm được căn hộ ưng ý để an cư là một điều không hề dễ. Nhưng đến với dự án chung cư Nhật Tảo Từ Liêm của Hanoiland, Quý khách sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu.

chung cư Nhật Tảo Từ Liêm
Phối cảnh tổng thể công trình
Thị trường BĐS thời điểm này là thời điểm của nhu cầu thực và nhà thực. Nắm bắt được thực trạng đó, Hanoiland tiếp tục chào bán tòa nhà chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 4&5 - Đông Ngạc - Từ Liêm rộng rãi đến với Quý khách hàng.

Là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong phân khúc chung cư mini giá rẻ trên địa bàn Hà Nội, tính đến thời điểm này, Hanoiland đã xây dựng và bàn giao hơn 20 công trình, số căn hộ đã lên tới 400 căn. Uy tín và kinh nghiệm của đơn vị đã được khẳng định, với nhiều lợi thế, mỗi công trình do Hanoiland chào bán đều tạo được tiếng vang trên thị trường, thu hút được nhiều sự quan tâm của Quý khách, vì thế tốc độ giao dịch căn hộ khá nhanh.

- Lợi thế về vị trí: Tòa nhà chung cư Nhật Tảo Từ Liêm do Hanoiland đang chào bán được xây dựng trên mảnh đất vàng phía Tây thủ đô, thuộc phố Nhật Tảo, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm là cửa ngõ phía Tây thủ đô. Gần cầu Thăng Long, gần KĐT quốc tế Ciputra, gần các trường đại học lớn như trường Mỏ địa chất, Học viện tài chính. Tòa nhà chung cư nằm trên trục đường An Dương Vương - tuyến đường huyết mạch nối giữa cầu Thăng Long với trung tâm thành phố là quận Hoàn Kiếm.

- Thiết kế tòa nhà chung cư: Tòa nhà chung cư được xây dựng 6 tầng, 1 lửng, diện tích đất xây dựng hơn 200m2, căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích nhằm phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

- Thiết kế bên trong căn hộ: Bên trong căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, 1 đến 2 phòng tắm, bếp và ban công. Diện tích căn hộ giao động từ 33m2 đến 45m2, 55m2, 75m2.

- Nội thất trang bị bên trong căn hộ: Bao gồm sàn gỗ công nghiệp, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, thiết bị vệ sinh đầy đủ hãng Linax, bình nóng lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng, chuông cửa, thiết bị báo cháy, báo khói, đầu chờ máy giặt, đầu chờ điều hòa....

chung cư Nhật Tảo Từ Liêm
Hình ảnh thực tế bên trong căn hộ
- Giá bán căn hộ: Giao động từ 10 triệu đồng/m2 - 15 triệu/m2 tùy từng diện tích và tùy từng tầng ( bao gồm VAT, nội thất, chi phí tách sổ). Xem bảng giá chi tiết tại đây!

- Về mặt pháp lý: Các công trình do Hanoiland xây dựng đều đúng giấy phép được cấp để đảm bảo tách sổ riêng cho từng căn. Xây 6 tầng, 1 lửng, mật độ xây dựng 78% diện tích đất.

- Chương trình khuyến mãi: Chiết khấu 4%/ tổng giá trị căn hộ đối với Quý khách mua căn hộ chung cư Nhật Tảo Từ Liêm trong thời điểm này.

Lưu ý với Quý khách: Giá bán đã bao gồm tất cả các khoản chi phí, Quý khách mua nhà sẽ không phải mất thêm bất kì khoản chi phí nào khác!

Liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư:
Mr. Quân 0986.506.329
Email: Quanhanoiland@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status