Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khách hàng quan tâm đặc biệt đến tòa nhà chung cư giá rẻ tại Thanh Xuân Hà Nội

Năm 2013-2014 là năm thịnh vượng của phân khúc chung cư giá rẻ trên thị trường BĐS. Nằm trong phân khúc đó, tòa nhà chung cư giá rẻ Thanh Xuân mở bán đã giành được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng có nhu cầu về nhà ở giá rẻ tại thủ đô.

Khách hàng quan tâm đến tòa nhà chung cư giá rẻ tại Thanh Xuân Hà Nội
Chung cư giá rẻ đang thừa cầu thiếu cung
Nhu cầu về nhà ở của người dân chưa bao giờ giảm, tuy nhiên nguồn cung nhà ở giá rẻ lại hạn chế, không đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng.

Chúng ta phải công nhận 1 điều rằng, cách đây vài năm giá nhà đất còn cao, thị trường nhà đất còn sôi động thì khách hàng thời điểm đó chủ yếu là các nhà đầu cơ, các cò môi giới chứ không phải là khách hàng mua nhà để ở. Hơn nữa, việc mua bán chủ yếu là các dự án và mua bán trên giấy tờ, như vậy việc bong bóng BĐS vỡ chỉ là điều sớm hay muộn.

Đến thời điểm này - thời điểm của người thực việc thực, những "dự án ma", những chủ đầu tư không đủ tiềm lực tài chính và làm ăn không minh bạch đã không còn chỗ đứng trên thị trường. Chỉ có những chủ đầu tư làm ăn có uy tín, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu thì mới có thể trụ vững và tiếp tục phát triển.

Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm và uy tín trong phân khúc chung cư giá rẻ trên địa bàn quận Thanh Xuân, từ năm 2008 đến nay chúng tôi đã đầu tư xây dựng và bàn giao gần 30 công trình trên khắp các quận nội thành như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai...Mỗi tòa nhà do đơn vị xây dựng và trực tiếp chào bán đều có tốc độ giao dịch khá nhanh.

Với ưu điểm về vị trí, tòa nhà chung cư giá rẻ Thanh Xuân nằm ngay trên trục đường Khương Đình mới, oto đỗ trước cửa, cách Ngã tư sở, trung tâm thương mại Royal City khoảng 500m2. Gần các trường đại học lớn như đại học Thủy Lợi, Học viện ngân hàng, đại học Y Hà Nội... Khu vực trung tâm, mua bán sầm uất, thuận tiện trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, tòa nhà đợt này của chúng tôi xây dựng với diện tích sàn lên tới gần 500m2, mỗi sàn có 8 căn hộ gồm 4 căn hộ diện tích rộng 50m2 và 55m2 có 2 phòng ngủ và 4 căn hộ diện tích nhỏ 25m2, 30m2 có 1 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến tòa nhà chung cư giá rẻ tại Thanh Xuân Hà Nội
Khách hàng thăm quan và chọn mua căn hộ
Khách hàng quan tâm đến tòa nhà chung cư giá rẻ tại Thanh Xuân Hà Nội
Hình ảnh căn hộ mẫu - phòng khách
Ưu điểm thiết kế bên trong căn hộ: Mỗi căn hộ đều được bố trí các phòng như phòng ngủ và phòng khách hợp lý, của sổ và ban công được bài trí hợp lý để lấy ánh sáng và không khí cho phòng khách và phòng ngủ. Chính vì vậy Quý khách sẽ không phải lo lắng về việc căn hộ bị thiếu ánh sáng.

Quý khách hàng quan tâm đến tòa nhà chung cư giá rẻ Thanh Xuân xin mời liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để đi thăm quan căn hộ và được tư vấn trực tiếp. Hiện nay, chúng tôi đã chính thức mở bán được 2 tuần, số lượng căn hộ còn lại gần 50%, Quý khách có nhu cầu về nhà ở tại đây hãy nhanh tay gọi điện để đi xem và lựa chọn căn hộ ưng ý cho gia đình.

Hotline: Mr. Quân 0986.506.329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status