Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chọn chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland hay nhà ở thu nhập thấp Bắc Cổ Nhuế - Chèm?

Mua chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland hay nhà ở thu nhập thấp Bắc Cổ Nhuế - Chèm đang là băn khoăn của đại đa số khách hàng đang tìm mua căn hộ khu vực Bắc Từ Liêm, gần cầu Thăng Long.

Chọn chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland hay nhà ở thu nhập thấp Bắc Cổ Nhuế - Chèm?
Khách hàng nên chọn mua chung cư Từ Liêm của Hanoiland hay nhà ở xã hội Bắc Cổ Nhuế?
Dưới đây sẽ là một vài so sánh tiêu biểu giúp cho khách hàng có thể tự tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Để rồi có những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

1. Điều kiện mua - bán

- Mua nhà ở thu nhập thấp nói chung, khách hàng phải đáp ứng được nhiều điều kiện khác như có hộ khẩu Hà Nội, chứng minh mức thu nhập cá nhân có công chứng của phường - xã liên quan, chưa có nhà ở thuộc sở hữu cá nhân... Khách hàng về ở sau 5 năm mới có thể chuyển nhượng.

- Mua căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland cũng giống như mua căn hộ chung cư thương mại khác, khách hàng không cần phải đáp ứng bất kì điều kiện gì ngoài việc có đủ tài chính để mua căn hộ.

2. Pháp lý

- Hanoiland cám kết tách sổ hồng riêng từng căn hộ cho khách hàng sau từ 6-18 tháng từ khi bàn giao nhà về ở. Trên thực tế, Hanoiland đã tách được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini thuộc tòa nhà chung cư xóm 4A và tòa nhà chung cư mini Phú Thượng A - Tây Hồ.

3. Giá bán

- Dự án chung cư Từ Liêm của Hanoiland mở bán từ 10 triệu - 15 triệu/m2, giá bán dao động tùy từng tầng và tùy từng loại diện tích.Các căn hộ dao động từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, diện tích từ 32m2 - 40m2 - 44m2 - 45m2 - 50m2 - 70m2, phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

- Dự án nhà ở thu nhập thấp bán với mức giá chỉ 10 triệu đồng/m2 (gồm VAT, chưa bao gồm nội thất cơ bản).

Hanoiland là đơn vị tư nhân, phải tự bỏ tiền ra mua đất, nộp thuế và xây dựng. Còn chủ đầu tư xây nhà ở xã hội được Nhà nước cấp đất, miễn thuế và nhận nhiều ưu đãi khác, vì thế giá bán sẽ có lợi thế hơn. Tuy nhiên, với quy mô nhỏ và không phải thuê nhà thầu xây dựng nên chất lượng công trình của Hanoiland chắc chắn sẽ tốt hơn đối với nhà ở xã hội.

4. Cơ sở hạ tầng:

- Dự án chung cư giá rẻ của chủ đầu tư Hanoiland được xây dựng trong khu dân cư, nơi mua bán sầm uất, khu dân trí cao. Gần trường, gần chợ, gần bệnh viện lớn của khu dân cư đó.

- Nhà ở dành cho người thu nhập thấp thường xây dựng trong khu đô thị hoặc trong một quần thể có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ như bệnh viện, khu vui chơi, trường học...

5. Thời gian nhận nhà

Cả 2 dự án đều chào bán từ lúc công trình bắt đầu khởi công. Tuy nhiên với quy mô lớn, người mua nhà ở thu nhập thấp sẽ phải chờ đến gần 2 năm, trong khi mua chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland, với quy mô nhỏ nên công trình hoàn thành gọn trong vòng 6 tháng.

Tóm lại, "mọi sự so sánh đều khấpk khiễng", không thể nói được rằng nên mua chung cư giá rẻ Từ Liêm hay nhà ở thu nhập thấp Bắc Cổ Nhuế. Có nhiều vấn đề tự khách hàng phải tìm hiểu chứ không thể nhờ người khác hoặc tìm thông tin trên mạng. Nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đi đến quyết định cuối cùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status