Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chủ đầu tư tung khuyến mãi khủng: Khách hàng chớ vội mua nhà

Hàng loạt dự án mới bung hàng cùng với đó là lượng tồn kho của các dự án cũ khiến cho phân khúc căn hộ chung cư đang đi vào giai đoạn cạnh tranh gay gắt. Nhằm lôi kéo khách hàng về phía mình, lần lượt các chương trình khuyến mãi đã được các chủ đầu tư tung ta từ tặng vàng, oto, chiết khấu cao... đến hạ giá, hỗ trợ cho vay hay phạt lãi suất nếu không đúng tiến độ...

Chủ đầu tư tung khuyến mãi khủng: Khách hàng chớ vội mua nhà
Hầu hết các dự án mở bán đầu kèm theo chương trình khuyến mãi khủng
Qua báo cáo thống kê, tính đến ngày 20/5/15 lượng tồn kho đã giảm hơn 47.3% so với cùng kì năm 2013, hàng loạt dự án mới bung hàng và những dự án cũ mở bán vẫn đạt tốc độ giao dịch khá tốt nhờ việc áp dụng chương trình khuyến mãi linh hoạt.

Có thể kể đến như dự án chung cư cao cấp Hòa Bình Green City (Hai Bà Trưng - Hà Nội) công bố chương trình khuyến mãi tặng xe Chevrolet Spark cho khách hàng đặt mua căn hộ ngay trong dịp mở bán. Tuy nhiên, căn hộ ở đây giá bán khoảng 2 tỷ đồng/căn, do đó không phải ai cũng có tiền để mua căn họ thuộc dự án.

Phân khúc chung cư giá rẻ cũng tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn không kém như dự án City Number One - Hoài Đức cam kết chiết khấu 3% cho khách hàng đặt mua căn hộ trong đợt mở bán tháng 6/2015 tới đây, ngoài ra chủ đầu tư còn cam kết hỗ trợ khách hàng vay gói tín dụng 30.000 tỷ, nếu khách hàng nào không được vay sẽ được hoàn trả lại 100% số tiền đã thanh toán nếu không có nhu cầu mua.

Một số dự án còn chấp nhận chịu phạt lãi suất nếu như không thực hiện đúng tiến độ, với cách thức này nhiều dự án đã "cạn" hàng nhanh chóng như Văn Phú Invest (quận Hà Đông), chủ đầu tư hứa chịu phạt 20% giá trị hợp đồng nếu dự án chậm tiến độ; dự án Rainbow Linh Đàm (quận Hoàng Mai) chủ đầu tư chấp nhận chịu phạt tính theo ngày; hay tại dự án Hạ Đình Tower (quận Thanh Xuân), chủ đầu tư liên kết cùng ngân hàng Bảo Việt cam kết tiến độ và chịu phí phạt đồng thời hoàn trả tất cả số tiền khách mua đóng không thực hiện đúng tiến độ…

Mới đây nhất là dự án Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu còn đưa ra chương trình trả lãi suất 0.05%/ngày nếu như chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao căn hộ.

Tị thị trường TP. HCM, một số dự án còn đưa ra các chương trình ưu đãi như khách hàng thanh toán 30% để ký hợp đồng và chờ khoảng 1 năm sau nhận nhà mới phải đóng nốt số tiền còn lại. Thậm chí có dự án còn chủ động hạ giá bán để người mua nhà tiếp cận được gói hỗ trợ 30.000 tỷ.

Theo chuyên gia BĐS - Ông Đức Quân cho biết: Mặc dù chủ đầu tư có tung ra chương trình khuyến mại như thế nào đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là một cách thức bán hàng. Khách hàng mua nhà không nên dựa nhiều vào vấn đề đó để quyết định có mua hay không bởi yếu tố uy tín của chủ đầu tư vẫn là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status