Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Cải thiện năng lượng nhà ở bằng thủ thuật phong thủy đơn giản

Bài trí nội thất trong nhà hợp phong thủy sẽ làm hài hòa âm dương, giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe tốt, gia đình hòa thuận, làm ăn phát tài. Bốn thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn điều đó:

Cải thiện năng lượng nhà ở bằng thủ thuật phong thủy đơn giản
Bài trí nội thất trong căn hộ hợp phong thủy
Trung tâm ngôi nhà cần tránh lộn xộn

Trung tâm của ngôi nhà được ví như trái tim và liên quan mật thiết tới sức khỏe các thành viên trong gia đình, khi bài trí nội thất ở khu vực này cần tránh sự lộn xộn sẽ phá vỡ dòng chảy năng lượng cuộc sống.

Nơi đây nên đặt những hình ảnh hạnh phúc gia đình, chuông gió hay đài phun nước... Hoặc bố trí những đồ vật phẳng, hình vuông như bàn cafe bằng đá để kích thích sự dịch chuyển năng lượng.

Cân bằng và hài hòa ngôi nhà

Sự cân bằng và hài hòa bên trong ngôi nhà giữa màu sắc, hương thơm, ánh sáng... sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng cho gia chủ. Màu đỏ thể hiện sự sôi nổi, mạnh mẽ, tràn ngập năng lượng nhưng không nên bố trí trong phòng ngủ. Màu cam thể hiện sức sống mới thích hợp cho phòng trẻ nhỏ, bếp ăn. Màu vàng chanh là màu của hạnh phúc, sáng tạo phù hợp với không gian văn phòng hoặc bếp ăn.

Hương thơm dịu nhẹ, hài hòa trong ngôi nhà của bạn cũng sẽ tiếp thêm tinh thần cho các thành viên trong gia đình và tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho khách đến chơi. Phòng khách phù hợp với hương chocolate, phòng ngủ thích hợp với hương thơm dịu nhẹ của hoa hồng....

Không gian nghỉ ngơi

Phòng ngủ trong căn hộ là nơi cần đặc biệt chú ý bởi nó là nơi để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Không gian nơi đây cần hạn chế các vật dụng bằng kim loại và các thiết bị điện như ti vi, máy tính...

Ngoài ra, cần tránh kê giường với tư thế nằm ngủ chân duỗi thẳng về phía cửa - đây là điều cấm kị nhất, khi ngủ không được để mặt đối diện với gương, nếu không thể di chuyển được gương ra vị trí khác thì cần lấy tấm vải mỏng che đi.

Chọn đồ vật để kích thích năng lượng và đem lại may mắn

Rồng là biếu tượng cho sức khỏe và năng lượng thích hợp với việc bài trí ở phòng khách nhưng không nên bài trí trong phòng ngủ. Chuông gió có tác dụng xua đi khí xấu, thu nạp khí lành được treo ở ban công, cửa sổ hay cửa ra vào.

Tranh phong thủy cũng được sử dụng phổ biến trong nhà để mang lại tài lộc, may mắn, và hanh phúc cho gia chủ như tranh cửu ngư quần hội, bát mã truy phong, tranh hoa mẫu đơn, tranh thủy mặc...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status