Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua căn hộ chung cư: Chọn tầng theo phong thủy

Mua chung cư thì nên chọn tầng mấy? - Đây cũng là vấn đề băn khoăn của đại đa số các gia đình trẻ đang muốn chọn mua căn hộ để an cư. 

Mua căn hộ chung cư: Chọn tầng theo phong thủy
Chọn tầng căn hộ theo tuổi và mệnh phù hợp
Điều đầu tiên phải nói đến đó là việc bạn nên chọn mua căn hộ thuộc tầng cao mà vượt hẳn lên so với những tòa nhà xung quanh để có tầm view đẹp, căn hộ được thoáng mát, không bị bí bách.

Thứ hai đó là nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, đi lại không thuận tiện thì nên lựa chọn những tầng thấp hơn.

Bạn cần căn cứ vào năm sinh và mệnh của mình để chọn căn hộ thuộc tầng phù hợp:

- Người mệnh Kim nên chọn căn hộ thuộc các tầng 5, 10, 15, 20... vì những số này thuộc hành Thổ tương sinh với mệnh Kim và tránh các tầng thuộc hành Hỏa như 2, 7, 12, 17...

- Người mệnh Mộc nên ở căn hộ thuộc các tầng 1, 6, 11, 16... vì đây là các tầng thuộc hành Thủy tương sinh với mệnh Mộc và không nên chọ căn hộ thuộc hành Kim như 4, 9 , 13, 19...

- Người mệnh Thủy không nên ở căn hộ thuộc hành Thổ và nên ở các tầng như 4, 9, 14, 19... vì các tầng này thuộc hành Kim tương sinh với mệnh Thủy.

- Người mệnh Hỏa tránh mua căn hộ thuộc các tầng hành Thủy và nên mua căn hộ thuộc các tầng 3, 8, 13, 18... vì những tầng này thuộc hành Mộc tương sinh với mệnh Hỏa.

- Người mệnh Thổ nên chọn căn hộ ở các tầng thuộc hành Hỏa như 2, 7, 12, 17,…và không nên chọn căn hộ thuộc hành Mộc như 3, 8, 13, 18,…

Bên cạnh đó, để căn hộ được thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa Đông thì nên chọn căn hộ có ban công hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam và nên ưu tiên chọn căn hộ thuộc tầng 10 đến tầng 30 để có không khí trong lành, tránh xa khói bụi và ồn ào của đô thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status