Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Minh Đại Lộc Bán Chung Cư Đông Ngạc Chỉ 480Tr - Có Sổ Hồng

Chủ đầu tư Công ty cổ phần Minh Đại Lộc mở bán dự án chung cư mini Đông Ngạc xóm 4C với giá bán chỉ từ 480 triệu - 770 triệu/căn, cam kết tách sổ hồng cho từng căn hộ sau 8 tháng kể từ ngày bàn giao, chiết khấu 4%/tổng giá trị căn hộ đối với khách hàng thanh toán 70% ngay khi kí HĐMB.

Minh Đại Lộc Bán Chung Cư Đông Ngạc Chỉ 480Tr - Có Sổ Hồng
Phối cảnh tổng thể dự án
Chủ đầu tư Minh Đại Lộc

Là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong phân khúc chung cư mini, tiền thân là chủ đầu tư Hanoiland nay đơn vị lấy tên thương hiệu mới để phát triển lớn mạnh và đầu tư chuyên sâu hơn để khẳng định vị thế trên thị trường BĐS Hà Nội nói riêng và thị trường BĐS nói chung.

Từ hơn 20 công trình đã bàn giao và làm sổ cho từng hộ dân, nhắc đến Minh Đại Lộc - Đơn vị chuyên về chung cư mini và là đơn vị duy nhất tại Hà Nội làm được sổ hồng cho từng hộ dân chắc chắn Quý khách sẽ thấy tin tưởng và an tâm khi lựa chọn dự án do đơn vị xây dựng so với những dự án khác do các chủ đầu tư khác xây.

Đại diện lãnh đạo đơn vị - Ông Nguyễn Anh Tuấn (Chủ tịch HĐQT) chia sẻ: "Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, đơn vị chúng tôi (Công ty CP Minh Đại Lộc) luôn để quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín của đơn vị lên làm đầu, có như vậy mới phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay. Các dự án của chúng tôi đều xây dựng đúng giấy phép được cấp, đầy đủ các hồ sơ liên quan như: Giấy chứng nhận an toàn chịu lực, phòng cháy chữa cháy, hồ sơ điện nước từng căn hộ... đảm bảo tách được sổ hồng cho từng hộ dân trong thời gian sớm nhất."

Dự án đang chào bán

Hiện đơn vị đang chào bán dự án chung cư mini xóm 4C - phố Kẻ Vẽ - phường Đông Ngạc - quận Bắc Từ Liêm. Vị trí dự án vô cùng thuận tiện, ngay chợ Vẽ Đông Ngạc, làng Vẽ Đông Ngạc ( làng tiến Sỹ Nho học) gần Cầu Thăng Long – Nhật Tân đi Nội Bài , Trung tâm bờ Hồ 20 phút đi xe, cách Học viện Tài Chính, đại học Mỏ khoảng 1.5km.

Quy mô dự án với tổng diện tích mặt bằng dây dựng 165m2, xây 6 tầng, 1 gác lửng với số lượng 17 căn hộ, tầng 2-6 mỗi sàn 3 căn hộ, tầng 1 có 02 nhà để xe, 02 căn hộ tầng 1.
Minh Đại Lộc Bán Chung Cư Đông Ngạc Chỉ 480Tr - Có Sổ Hồng
Tầng 1 có 02 căn hộ 75m2, gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 sân phơi. Nội thất đầy đủ cho căn hộ xinh – ấm cúng – sang trọng – thông thoáng nhiều ánh sáng và gió tự nhiên hợp phong thủy người Việt. Cùng một phần nhà để xe
Minh Đại Lộc Bán Chung Cư Đông Ngạc Chỉ 480Tr - Có Sổ Hồng
Tầng lửng thuộc căn hộ tầng 1 được thiết kế như một căn hộ tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, wc, ban công và hành lang chung với đầy đủ nội thất như là sàn gỗ cửa , hệ thống đầu chờ điều hòa, truyền hình cáp, internet, bình nóng lạnh... Và tầng lửng dể xe.
Minh Đại Lộc Bán Chung Cư Đông Ngạc Chỉ 480Tr - Có Sổ Hồng
Mặt bằng tổng thể từ tầng 2 đến tầng 6, mỗi sàn có 3 căn hộ diện tích 45m2-47m2-50m2 thiết kế cực kì tối ưu và tiện dụng, đều có 2 PN, 1-2WC, ban công, phòng khách và khu bếp. Nội thất đầy đủ.
Bên trong căn hộ trang bị nội thất theo tiêu chuẩn chung cư hiện đại vừa mang lại ấm cúng và riêng tư từng căn hộ:

* Hệ thống cửa : của gỗ thịt sơn mầu trắng hợp phong thủy vừa mắt sáng dịu, cửa sắt bảo vệ, cửa thông phòng gỗ thịt
* Nền : phòng khách + ngủ lát gỗ công nghiệp 1,2 ly mầu sắc phù hợp nội thất, bền đẹp và sang trọng ấm cúng.
* Bếp: kệ bếp bằng đá Granit, chậu rửa sen vòi innox, tủ bếp gỗ thịt cao cấp mầu sắc phù hợp, đèn
* Phòng vệ sinh: gạch ốp Đồng Tâm hoặc tương đương, thiết bị vệ sinh innax , sen vòi + gương phụ kiện, bình nóng lạnh 30L
* Ban công: sân phơi, gạch ốp Đông Tâm hoặc tương đương lồng sắt bảo vệ cửa thoát hiểm, đèn
* Phòng ngủ: mầu sắc phù hợp cửa sổ nhôm kính, song sắt ( sen hoa) , đèn tuýp và đèn ngủ
* Phong khách: mầu sắc phù hợp, cửa sổ nhôm kính, sen hoa, đèn tuýp.
* Hệ thống điện:  dây  điện đều của vinacap phù hợp với trọng tải hộ gia đình, ổ cắn sino an toàn cho người sử dụng. Đầu chờ điều hòa phòng ngủ, hệ thống dây cáp tivi, hệ thống internet riêng biệt.
 * Hệ thống bể nước: mỗi căn đều có 02 bể nước, 1 bể gần và 1 bình nước innox trên mái riêng biệt và 1 máy bơm.
 * Hệ thống báo cháy, chữa cháy: mỗi căn hộ đều có đầu báo cháy khu bếp, hành lang có vòi cứu hỏa nước và bình bọt
 * Tiện ích công cộng: nhà để xe rộng dãi, có 2 nhà để xe nam và nữ riêng. Hàng lang nối đi , sân thượng sử dụng chung.

Giá bán căn hộ: Căn hộ diện tích 45m2-47m2-50m2 có giá bán dao động từ 600tr-650tr-680tr-770tr/căn, giá bán tùy từng tầng và tùy từng loại diện tích. Ngoài ra, chúng tôi còn có những căn hộ thiết kế 1PN diện tích 32m2-35m2 giá bán chỉ từ 450tr-500tr/căn.

Tiến độ dự án: Đang trong quá trình hoàn thiện, tháng 6/2016 bàn giao.

Tiến độ thanh toán:  Chia làm 4-5 đợt từ lúc đặt cọc đến lúc nhận nhà, mỗi đợt từ 20-30% vô cùng linh hoạt.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư 4C - Kẻ Vẽ - Đông Ngạc xin mời liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư:
Đại diện BQL Dự án: Mr. Quân 0986.506.329
Email: lequan.mdl@gmail.com
Công ty cổ phần Minh Đại Lộc 
Trụ sở: Tầng 5 - Lô B14.D21 KĐT mới Cầu Giấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status