Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khó giàu vì nhà có nhiều cửa sổ

Cửa sổ của ngôi nhà vô cùng quan trong và được ví như đôi mắt trên cơ thể con người, là nơi giao lưu khí vận trong nhà với môi trường tự nhiên bên ngoài. Hành động mở cửa sổ được ví như sự đón nhận năng lượng mới tốt đẹp vào trong tòa nhà, tuy nhiên mở quá nhiều cửa sổ, vị trí phạm phong thủy sẽ mang đến điều không tốt lành cho gia chủ.

Khó giàu vì nhà có nhiều cửa sổ
Cửa sổ có vai trò vô cùng quan trọng trong ngôi nhà
Cửa sổ cũng có tác dụng gần như cửa chính, thu hút ánh sáng và không khí vào trong nhà, là thông đạo giao lưu giữa cuộc sống riêng tư của mọi thành viên trong gia đình với thế giới bên ngoài. Theo quan niệm phong thủy, nếu có quá nhiều cửa sổ và kích thước quá lớn sẽ làm tiêu tán tài tộc trong nhà. Do đó, gia chủ nên bố trí vừa đủ số lượng và kích thước cửa sổ để không khí trong nhà được điều hòa, tốt cho tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Về hướng đặt cửa sổ thì tốt nhất là hướng Đông và hướng Nam, hướng Đông là hướng mặt trời mọc sẽ mang lại sinh khí cho ngôi nhà, hướng Nam là hướng mát vào mua hè và ấm áp vào mua Đông, do đó nên bố trí cửa sổ mở ra 2 hướng này là tốt nhất. Bên cạn đó, không nên bố trí cửa sổ đối diện với cửa chính ra vào mặc dù như vậy có thể giúp cho căn phòng được thoáng mát hơn nhưng lại không giữ được vượng khí bên trong ngôi nhà.

3 vị trí đặt cửa sổ "xua đuổi" tài lộc

1. Cửa đối diện cửa

Với tình trạng ngày càng mọc lên các dự án chung cư cao tầng, mật độ xây dựng thấp dẫn đến việc cửa sổ của các căn hộ đôi khi được bố trí đối diện nhau. Với cách bố trí như vậy sẽ rất bất tiện trong sinh hoạt của gia đình, mất đi sự kín đáo, ngoài ra còn phạm phải điều kỵ trong phong thủy ảnh hưởng xấu tới tài lộc và sức khỏe của gia chủ.

2. Cửa sổ nhìn thấy dấu hiệu chữ thập bên ngoài

Nói đến chữ thập người ta thường nghĩ tới vấn đề tôn giáo hoặc bệnh viện. Cả 2 vấn đề này đều ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống thưởng ngày nếu cửa sổ đối diện với chữ thập, nó có thể tác động rất nhiều đến sức khỏe cá nhân, dễ kích động mặt phản diện và hành vi sai trái dẫn đến những khó khăn trong tài chính.

3. Cửa sổ đối diện với con đường dài và thẳng

Nếu là một con đường thẳng có hướng đâm thẳng vào cửa sổ nhà bạn sẽ gây bất lợi đến sức khỏe và sự giàu có của gia chủ. Ngược lại con đường đó có hướng chạy ra xa tít thì càng khiến cho gia chủ khó giữ được của cải trong nhà.

Bên cạnh rất nhiều yếu tố phải để ý và xem xét khi xây nhà cũng như thiết kế nội thất thì vấn đề bố trí cửa sổ, kích thước cửa sổ là vấn đề vô cùng quan trọng không thể xem nhẹ. Việc bố trí hài hòa, hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt, hút vận may và tài lộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status