Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Căn hộ giá rẻ Minh Đại Lộc 2: Lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ

Tòa nhà chung cư Minh Đại Lộc 2 của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc (tiền thân là Hanoiland) chính thức mở bán 20 căn hộ đầu tiên, thiết kế hiện đại và tiện dụng, giá bán chỉ từ 500tr-750tr - Phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu của đa số các gia đình trẻ với mong muốn an cư tại thủ đô hiện nay.

Căn hộ giá rẻ Minh Đại Lộc 2: Lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ
Phối cảnh công trình
Trong bối cảnh gói vay 30.000 tỷ đã chính thức đóng lại, cơ hội mua nhà của người dân có thu nhập trung bình và thấp gần như không còn. Ngay thời điểm đó, dự án chung cư thu nhập thấp Minh Đại Lộc 2 của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc nổi lên như một hiện tượng trên thị trường BĐS.

Với lợi thế giá rẻ chỉ từ 500 triệu đến 750 triệu/căn, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với diện tích dao động từ 32m2-50m2 phù hợp với gia đình 3-5 thành viên sinh sống, không những thế dự án còn được xây dựng tại khu vực sầm uất nhất thủ đô - cửa ngõ phía Tây Hà Nội, có cơ sở hạ tầng đầy đủ, giao thông thuận tiện nhờ các tuyến đường lớn mới thông xe như cầu Nhật Tân kết nối Hà Nội với Đông Anh đi Nội Bài, tuyến đường Võ Chí Công với 6 làn đường chạy thẳng đến Cầu Giấy chỉ mất khoảng 15 phút đi xem máy.

Lựa chọn hàng đầu cho gia đình nhỏ

Các căn hộ thiết kế có từ 1-2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1-2wc, ban công, khu bếp nấu. Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp như lát sàn gỗ, lắp đặt sẵn tủ bếp, đầu chờ hút mùi, thiết bị vệ sinh đầy đủ của Inax hoặc tương đương, đèn chiếu sáng, truyền hình cáp và internet đi sẵn trong tường.
Căn hộ giá rẻ Minh Đại Lộc 2: Lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ
Nội thất căn hộ mẫu
Bên ngoài được sơn bằng sơn Dulux Weathershield, bên trong căn hộ được sơn bằng sơn Maxiline đảm bảo độ bền vĩnh cửu theo thời gian. Hệ thông cửa sổ và ban công được bài trí thông minh giúp căn hộ tràn ngập ánh sáng và gió trời.

Ưu đãi khi mua nhà

Bên cạnh giá bán rẻ thì khách mua nhà nếu không có đủ tài chính vẫn có thể vay ngân hàng khoảng 3-50% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 15 năm. Như vậy chỉ cần tính nhẩm đối với căn hộ 32m2 thiết kế 1PN-1PK với giá bán khoảng 500 triệu thì khách hàng chỉ cần có khoảng 2-300 triệu là có thể mua được nhà, đối với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 50m2, khách hàng chỉ cần có tài chính khoảng 500 triệu là có thể mua được.

Để được tư vấn trực tiếp và xem nhà miễn phí, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến HOTLINE chủ đầu tư: 0986.506.329
Website: www.chungcuhanoiland.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status