Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Dấu hiệu nhận biết ngôi nhà hợp phong thủy

Để tạo dựng cuộc sống bình yên, làm ăn phát đạt, gia đình thịnh vượng thì khi mua nhà hay sửa nhà bạn cần phải để ý những dấu hiệu phong thủy dưới đây.

Dấu hiệu nhận biết ngôi nhà hợp phong thủy
Thiết kế nhà hợp phong thủy
Lối vào nhà

Lối vào nhà cần phải thoáng đãng, xanh mát, trước cửa nhà cần tránh bức tường lớn che chắn hoặc cây lớn cản trở lối đi... vì đây là nơi di chuyển qua lại của luồng khí tự nhiên lưu thông giữa trong nhà với không gian bên ngoài.

Ngoại thất

Khi xây, sửa nhà bạn cũng cần phải xin ý kiến của những người hiểu biết về phong thủy để được tư vấn về việc chọn màu sơn, số cửa sổ, chiều cao của cửa sổ, cửa nhà... để tạo vượng khí cho ngôi nhà. Trường hợp nhà của bạn gần ngã 3 đường, gần đường sắt hay lối vào dốc xuống thì cần nhờ thầy phong thủy để hóa giải nguồn năng lượng xấu.

Cửa chính

Cửa chính có vị trí quan trọng bậc nhất đối với ngôi nhà của bạn, cần thiết kế cửa chính với chiều cao chuẩn không quá thấp hoặc quá cao, đối diện với cửa chính không được treo gương hoặc làm cầu thang hay nhà vệ sinh đối diện với cửa chính của ngôi nhà. Nên tạo một khoảng hiên thoáng mát, một tấm thảm với gam màu hài hòa nhằm tạo cảm giác thoáng đãng, hân hoan đón tiếp đối với khách đến chơi nhà.
Dấu hiệu nhận biết ngôi nhà hợp phong thủy
Tạo khoảng không thoáng đãng trước nhà
Nguồn khí

Nguồn khí trong ngôi nhà cần phải được lưu thông, không được để ứ đọng hay bị ngăn cản bởi đồ đạc lộn xộng. Gia chủ cần tạo ra một không gian thoáng mát, thơm tho và nhiều ánh sáng. Thiết kế nhà có thể bố trí sân vườn phía sau hay trước nhà, sử dụng bể cả, chậu hoa hay dùng tinh dầu tự nhiên...

Tam hợp

Ngôi nhà hợp phong thủy phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tam hợp của 3 không gian chức năng gồm phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp. Cần đảm bảo cả ba không gian này đều được thiết kế hài hòa, hợp phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status