Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư Minh Đại Lộc 3 đắt hàng dịp cuối năm: Hơn 400 triệu đã có nhà ở

Dịp cuối năm là thời điểm mà thị trường BĐS sôi động nhất, lượng khách tìm mua nhà cùng với nguồn cung căn hộ tăng đột biến. Nổi bật trong phân khúc chung cư giá rẻ Hà Nội là loại hình nhà ở chung cư mini đang được khách hàng ưa chuộng và "ráo riết" tìm mua.

Mỗi tòa nhà chung cư mini mở bán chỉ có khoảng 20-40 căn hộ, do đó khách hàng tìm mua nhà không tích cực, không quyết định sớm thì cơ hội thường sẽ bị tuột mất khỏi tầm tay. Nổi bật lên trong phân khúc này là chuỗi dự án chung cư mini Minh Đại Lộc của chủ đầu tư Công Ty CP Minh Đại Lộc (tiền thân là Hanoiland) mà những ai tìm mua chung cư mini đều tìm đến đây để đặt mua căn hộ hoặc ít nhất là nhờ tư vấn để mua được căn hộ ung ý nhất với pháp lý đảm bảo.

Sở dĩ Công ty CP Minh Đại Lộc chiếm được "cảm tình" của người dân chính là nhờ uy tín của đơn vị, đây cũng chính là chủ đầu tư đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội tách được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini, điều khoản cam kết được thể hiện rõ trong hợp đồng mua bán (điều mà không có chủ đầu tư chung cư mini nào dám làm hiện nay). Khách hàng chỉ phải chờ khoảng 3 tháng kể từ ngày nhận bàn giao sẽ được nhận sổ hồng riêng căn hộ mà mình sở hữu.

Sổ hồng chung cư mini
Mẫu sổ hồng mà đơn vị đã tách được cho các hộ dân
Trao đổi với nhóm phóng viên chúng tôi, anh Q- Phụ trách dự án Minh Đại Lộc 3 cho biết: Để đáp lại lòng tin của khách hàng dành cho đơn vị, mỗi dự án chúng tôi xây dựng đều chuẩn theo giấy phép để tách sổ hồng riêng cho từng căn, mỗi căn hộ được thiết kế thông thoáng, tận dụng ánh sáng và gió trời một cách tối ưu, thiết bị lắp đặt trong phòng đều là những thiết bị tốt, đảm bảo chất lượng. Những khách hàng mới tìm hiểu, chưa biết nhiều về chúng tôi có thể đến thăm quan trực tiếp dự án mà chúng tôi đang hoàn thiện để có thể đánh giá một cách khách quan nhất, đơn giản từ cách xây dựng, bố trí bên trong căn hộ, nước sơn hay lớp chát, hệ thống điện nước, báo cháy...

Anh còn cho biết thêm: "Các căn hộ của chúng tôi đều có khách hàng đặt mua từ lúc dự án đang đổ móng hoặc đang xây dựng phần thô, chưa ai biết căn hộ được hoàn thiện sẽ như thế nào nhưng số lượng căn hộ bán ra vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, đã từng có gia đình mua đến 5 căn hộ của chúng tôi từ con trai, con gái, con rể và cháu."

Trả lời thắc mắc của đa số người dân đang ở chung cư mini mà chưa có sổ nhưng không hiểu vì sao mà lại không được cấp sổ, anh Q đã thẳng thắn chia sẻ: "Trước tiên, để làm được sổ riêng cho từng căn thì công trình đó phải được cấp GPXD và xây dựng đúng theo GPXD được cấp từ số tầng, chiều cao, mật độ xây dựng. Bên cạnh đó là tòa nhà phải được cấp giấy chứng nhận PCCC, giấy chứng nhận an toàn chịu lực, thiếu một trong những giấy tờ này thì chắc chắn sẽ không thể tách được sổ cho từng hộ dân."

Hiện tại, Công ty CP Minh Đại Lộc đang chào bán ra thị trường dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 3, tiến độ tháng 6/2017 bàn giao, các căn hộ có diện tích đa dạng 30m2-32m2-44m2-50m2-55m2 giá bán chỉ từ 420 triệu - 712 triệu - 850 triệu/căn, giá bán đã bao gồm phí làm sổ, nội thất cơ bản. Khách hàng đã có thể đặt mua căn hộ ngay từ thời điểm này.
Giá bán chung cư mini Minh Đại Lộc 3
Giá bán chung cư mini Minh Đại Lộc 3
Thiết kế căn hộ mini Minh Đại Lộc 3
Thiết kế căn hộ mini Minh Đại Lộc 3
Để đặt mua căn hộ, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty CP Minh Đại Lộc qua HOTLINE 0986.506.329 để được tư vấn trực tiếp và mua căn hộ với giá gốc.
Hoặc có thể qua trực tiếp trụ sở Công ty tại địa chỉ: Lô B14/D21 - KĐT mới Cầu Giấy

>>> Xem thêm: Chung cư giá rẻ Hà Nội hơn 500tr/căn: Mua ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status