Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mức tài chính 400 triệu, mua chung cư ở đâu tại Thanh Xuân?

Nhu cầu tìm mua một căn hộ trên địa bàn quận Thanh Xuân để an cư đang rất lớn, nhất là vào dịp cuối năm. Lý do bởi Thanh Xuân là một trong những quận nội đô có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận tiện, gần các trường đại học, bệnh viện lớn... Tuy nhiên, với việc hạn chế xây dựng các dự án chung cư cao tầng trong nội đô thì kể cả những khách hàng có nhiều tiền cũng khó mua nhà nơi đây chứ đừng nói là những khách hàng ít tiền chỉ có khoảng 4-500 triệu.

Mức tài chính 400 triệu, mua chung cư ở đâu tại Thanh Xuân?
Căn hộ 2pn tại Thanh Xuân
Trên thực tế, khó không có nghĩa là không có, để đáp ứng nhu cầu an cư của những đôi vợ chồng trẻ với tích lũy chưa được nhiều nhưng lại muốn mua căn hộ khu vực này, chủ đầu tư Chivaland đã triển khai xây dựng dự án chung cư mini 236 Khương Đình với căn hộ thiết kế có diện tích đa dạng, giá bán phù hợp và quan trọng hơn là vị trí dự án chỉ cách Ngã tư sở khoảng 1km, rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày cũng như giao thông đi lại trong công việc.

Vị trí dự án nằm trong ngõ 236 Khương Đình, gần ngay cầu Khương Đình, cách ngã tư sở khoảng 1km (5 phút đi xe máy), thuận tiện giao thông, gần đường lớn, gần chợ, gần trường tiểu học, cấp 1, cấp 2... Cách đó không xa là các trường đại học lớn như đại học Khoa học Tự nhiên, Khoan học Xã hội và Nhân văn, đại học Thủy Lợi, Công Đoàn, HV ngân hàng, đại học Y...
Mức tài chính 400 triệu, mua chung cư ở đâu tại Thanh Xuân?
Căn hộ 42.1m2 thiết kế 1pk-2pn
Các căn hộ thiết kế với diện tích đa dạng, vừa túi tiền của khách hàng có thu nhập thấp và trung bình:
+ Căn hộ diện tích 30m2 giá bán chỉ từ 435 triệu - 460 triệu/căn.
+ Căn hộ 42m2 giá chỉ từ 625 triệu - 635 triệu/căn.
+ Căn hộ 45m2-52m2 giá bán từ 635 triệu - 800 triệu/căn.

Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất: Lát sàn gạch kích thước 60*60, tủ bếp, sen vòi và chậu rửa, thiết bị vệ sinh đầy đủ, bình nóng lạnh, đèn chiếu sáng, đèn trang trí, truyền hình cáp, internet đầy đủ.

Giá bán căn hộ đã bao gồm mọi khoản chi phí, khách hàng mua nhà không phải mất thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

Liên hệ trực tiếp CĐT: 0986.506.329 - 0916.186.225 để mua căn hộ mini giá rẻ Thanh Xuân với giá gốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status