Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư mini nào đang "sáng" nhất thị trường BĐS 2017?

Bước sang năm 2017, nhà ở chung cư mini nội thành Hà Nội vẫn đang ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS, mặc cho nhà ở thương mại giá rẻ đang "đao to, búa lớn", mở bán rầm rộ...

Chung cư mini đang được khách hàng tìm mua khá nhiều
Chung cư mini đang được khách hàng tìm mua khá nhiều
Từ cuối năm 2016, thông tin các đại gia địa ốc bắt tay vào làm nhà giá rẻ 700 triệu, hay những dự án có giá bán 9.5 triệu/m2... xuất hiện dày đặc trên báo mạng và báo giấy nhưng tốc độ bán vẫn chậm vì không đáp ứng được đúng nhu cầu của người dân, mặc đù phân khúc khách hàng là những người có thu nhập thấp và trung bình.

Lý do chủ yếu bởi những dự án đó quá xa trung tâm, cơ sở hạ tầng còn thiếu thốn, giao thông chưa được thuận tiện, quá xa các khu văn phòng, nơi làm việc của khách hàng như ở Thanh Hà - Hà Đông, ở Gia Lâm, ở Hoài Đức... nếu ở những chỗ đó mà đi đến chỗ làm như khu Duy Tân - Cầu Giấy, khu phố cổ hay khu Thanh Xuân, khu Tây Hồ thì không dưới 20km.

Ngược lại với phân khúc nhà ở thương mại giá rẻ thì chung cư mini trong nội thành đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình bởi khách hàng luôn ưu tiên tìm mua chung cư mini trước, nếu không có mới tìm đến các dự án giá rẻ ở ven đô.

Qua khảo sát, một số dự án đang được khách hàng "tranh nhau" đặt mua bởi số lượng căn hộ không có nhiều như:

1. Chung cư mini Núi Trúc và và chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình: 2 dự án này có vị trí gần nhau, thuộc cùng 1 chủ đầu tư và đang sắp mở bán, vị trí của 2 dự án đều khá đẹp, gần đường lớn, trung tâm thành phố, thuận tiện giao thông, tiện trường, chợ, dân trí cao. Tổng số căn hộ của 2 dự án này chỉ vỏn vẹn 50 căn nhưng số lượng khách hàng đặt chỗ lên tới gần 300 người, chỉ cần có thông tin mở bán là họ sẽ mang tiền đến mua ngay. Các căn hộ có diện tích 35m2-45m2-55m2 thiết kế 1-2 phòng ngủ, 1-2wc, giá bán chỉ từ 650tr-950tr/căn, đơn giá chưa đến 20 triệu/m2, rẻ hơn hẳn các dự án chung cư thương mại trong khu vực kể cả tập thể cũ đang xuống cấp trầm trọng cũng có giá bán cao hơn, trong khi đó các căn hộ của dự án này đều được thi công với chất lượng cao, quy mô nhỏ gọn dễ vận hành, nội thất cao cấp lắp đặt đầy đủ...

2. Chung cư mini Minh Đại Lộc 3chung cư mini Minh đại Lộc 4: Đây là 2 dự án của CĐT công ty CP Minh Đại Lộc đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường BĐS bởi đây là đơn vị duy nhất làm được sổ hồng riêng cho từng căn hộ, hơn nữa các căn hộ của CĐT này thiết kế rất đẹp, nhiều ánh sáng và không bị bí, ngõ rộng oto đỗ cửa, diện tích căn hộ 32m2-45m2-50m2 giá bán chỉ 13.5 triệu đồng/m2, Khách hàng quan tâm tới dự án có thể đặt mua ngay từ hôm nay qua số HOTLINE 0986.506.329. Khách mua nhà còn được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất cực thấp trong vòng 15 năm, do đó chỉ với 2-300tr tiền mặt bạn đã có thể mua được căn hộ rộng rãi với 3-4 người sinh sống.

Trên đây là 4 dự án chung cư mini đang "hot" nhất thị trường BĐS Hà Nội, trước khi đặt mua Quý khách cần cân nhắc và xem xét thật kỹ lưỡng, chúc Quý khách tìm được căn hộ ưng ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status