Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

BĐS Nam Hà Nội sôi động dịp đầu năm

Thị trường BĐS phía Nam Hà Nội đang trở thành khu vực sôi động nhất thủ đô dịp đầu năm 2017, hàng loạt các dự án đã chính thức công bố thời gian gần đây.

Khu Nam Hà Nội thu hút các nhà đầu tư BĐS
Khu Nam Hà Nội thu hút các nhà đầu tư BĐS
Hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ

Thời gian qua, hàng loạt các tuyến đường huyết mạch đã và đang được mở rộng, mở lối cho các nhà đầu tư BĐS "đổ bộ" vào khu vực này.

Sau khi tuyến đường Tân Mai - Kim Đồng được mở rộng thì tuyến đường phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân cũng đã thông xe vào cuối năm ngoái.

Tuyến cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái cũng đã hoàn thành nối với tuyến đường sắt đô thị số 3 Lò Đúc qua Kim Ngưu, cùng với đó là mở rộng đường Tam Trinh gấp đôi nối với đường Minh Khai và đường vành đai 3.

Cũng theo quy hoạch, đường Minh Khai chuẩn bị được mở rộng và xây thêm đường trên cao, công việc sẽ do một tập đoàn lớn đảm nhận giúp giải quyết ùn tắc giao thông.

Việc đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, nằm cận kề trung tâm thành phố và dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên... thì nơi đây đang như một thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư BĐS.

Hàng loạt các ông lớn đã có mặt nơi đây như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, T&T Group...

Xuất hiện thêm "siêu dự án"

Sắp tới, dự báo thị trường sẽ tiếp tục đón nhận thêm các dự án mới tại khu vực, đáng chú ý là một "siêu dự án" chuẩn bị xuất hiện tại nơi đây. Ngoài kiến trúc đẹp và độc thì dự án còn đang có ý định phát triển theo mô hình "vườn trên mây", mang đến diện mạo mới cho cửa ngõ thủ đô và tạo không gian sống riêng biệt cho cư dân.

Đơn vị phát triển dự án vẫn chưa được tiết lộ nhưng là một tập đoàn có kinh nghiệm phát triển hàng loạt chuỗi siêu dự án thời gian qua tại Hà Nội và TP.HCM, có dự án bán hết 1.600 căn trong chưa đầy 1 năm.

Dự án này được kì vọng sẽ mang tới luồng gió mới trên thị trường BĐS, thu hút cả khách mua nhà an cư và cả những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status