Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

300 triệu có mua được căn hộ mini 2 phòng ngủ?

Dạo qua thị trường chung cư mini Hà Nội, không khó để bắt gặp thông tin đang cực "HOT" trên các tờ báo mạng nói về việc mua căn hộ mini thiết kế 2 phòng ngủ của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc chỉ với 300 triệu đồng. Để xác minh tính chính xác của thông tin, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Mr. Quân - Đại diện bán hàng của đơn vị.

Thưa ông, với 300 triệu đồng liệu có thể mua được căn hộ mini 2 phòng ngủ hay không?

Trả lời: Như thông tin các bạn thấy trên các trang báo mạng đó một cách làm marketing, ở đây tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu tại sao 300 triệu lại mua được căn hộ 2 phòng ngủ của Công ty CP Minh Đại Lộc, các căn hộ 2 phòng ngủ của chúng tôi được thiết kế với diện tích 44m2-45m2, giá bán từ 590tr-690tr/căn, hiện tại chúng tôi đang áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, trả trước 50% là được nhận nhà về ở, 50% còn lại sẽ áp dụng chính sach trả góp trong vòng 10-15 năm. Vì thế, chỉ cần có khoảng 300 triệu là khách hàng đã có thể mua được căn hộ 2 phòng ngủ của chúng tôi rồi.

Đa số các dự án chung cư mini trong nội thành đều chưa làm được sổ, vậy cơ sở nào để khách hàng có thể mua nhà trả góp trong vòng 10-15 năm, thưa ông?

Trả lời: Đơn vị chúng tôi là đơn vị duy nhất làm được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini, vì thế khách hàng mua nhà của chúng tôi có thể thế chấp chính căn hộ của mình để lấy tiền trả phần còn lại cho chủ đầu tư. Trên thực tế, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà về ở, sau khoảng 3 tháng chúng tôi hoàn thiện hồ sơ và xin tách sổ riêng cho từng căn hộ rồi bàn giao sổ cho từng hộ dân. Sau đó, hộ nào vay sẽ cầm sổ hồng đó đến thế chấp ngân hàng để lấy tiền trả cho chủ đầu tư và vay trong vòng 10-15 năm với lãi suất vay mua nhà cũng khá ưu đãi từ 8-11%/năm.

Với chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng của dự án, khách hàng có tích lũy chưa nhiều chỉ khoảng 2-300 triệu là đã có thể mua được nhà tại thủ đô, được sống trong căn hộ của mình, được dùng điện nước giá hộ gia đình.

Vậy vị trí dự án của bên mình ở vị trí nào, thưa ông?

Trả lời: Đơn vị chúng tôi đang xây dựng và hoàn thiện 2 dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 3chung cư mini Minh Đại Lộc 4 tại địa chỉ 323 Thụy Phương và 163 Đông Ngạc, căn hộ thiết kế từ 32m2-45m2, 1-2 phòng ngủ riêng biệt. Khách hàng mua căn hộ có thể liên hệ trực tiếp số HOTLINE 0986.506.329 để được tư vấn trực tiếp.

Sổ hồng riêng căn hộ sẽ được tách xong và bàn giao tới tay cư dân chỉ trong vòng 3 tháng kể từ ngày về ở.

Bảng giá chung cư mini Minh Đại Lộc 3 đang chào bán
Bảng giá chung cư mini Minh Đại Lộc 3 đang chào bán
Hiện tại dự án đã hoàn thành tầng mẫu, Quý khách đã có thể đến thăm quan trực tiếp căn hộ mẫu của chúng tôi.

Xin cảm ơn ông đã giành thời gian trả lời phỏng vấn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status