Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Các dự án BĐS của Vingorup hiện giờ ra sao?

Vingroup đang triển khai hàng loạt các dự án tại Hà Nội và các thành phố lớn như Vinhomes Skylake, Vinhomes GreenBay, Vinhomes Gardenia... Kính mời quý độc giả cùng điểm qua tiến độ của hàng loạt các dự án trên.

Các dự án BĐS của Vingorup hiện giờ ra sao?
Các dự án của Vingroup đều đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ
Một số dự án nổi bật phía tây thủ đô của Vingroup như:

Vinhomes Gardenia đã hoàn thành 90% phần thô

Dự án được khởi công tháng 6/2016 và được nhà thầu cam kết bàn giao cho cư dân về ở vào tháng 9/2017 với chất lượng tốt nhất, dự án có quy mô hơn 17.6ha nằm ở cuối đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm.

Dự án có 3 khu nhà ở cao tầng, 20 lô đất thấp tầng, 3 khu trường học, nhà trẻ và 1 trung tâm thương mại... với tổng vốn đầu tư 4.850 tỷ đồng. Đối với khu nhà ở cao tầng đã hoàn thành xong phần thô và vừa được nhà thầu cất nóc và đang đi vào hoàn thiện, nhà ở thấp tầng đang thi công phần thô được 90%, hạ tầng kỹ thuật và giao thông cùng đang trong quá trình hoàn thiện.

Vinhomes Green Bay

Dự án Có vị trí ngay đầu đường đại Lộ Thăng Long, thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm với quy mô diện tích sàn xây dựng khoảng 301.335m2 gồm biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp và trường học. Dự án được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật theo mô hình sinh thái, hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, môi trường sống trong lành cho cư dân.

Hiện tiến độ dự án đang thi công hạ tầng và nhà ở thấp tầng, móng chung cư cao tầng và GPMB giai đoạn 2.

Vinhomes Skylake đang thi công hầm móng

Dự án có vị trí đắc địa, mặt đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, đối diện Keng Nam, hiện dự án đang thi công phần móng, quy mô dự án xây dựng trên diện tích đất rộng 2.3ha, tổng mức đầu tư lên tới 3.786 tỷ đồng, gồm tổ hợp các tòa nhà chung cư cao tầng,

Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội nằm ngay bờ hồ nhân tạo được Vingroup đầu tư đồng bộ như quảng trường để xem nhạc nước, du thuyền....

Vinhomes Melodia

Đây là một trong những dự án mới của chủ đầu tư Vingroup, dự án có vị trí tại lô HH đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm với quy mô khoảng 23.997m2 diện tích sàn xây dựng, tổng số vốn dự kiến khoảng 4.782 tỷ đồng, dự án đã được Sở Quy hoạch Kiến trúc chấ thuận về phương án tổng mặt bằng và kiến trúc, đã có quyết định giao đất và chủ trương đầu tư.

Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony 

Đây cũng là một trong những dự án mới của Vingroup, dự án đang được xây dựng cơ sở hạ tầng, giải phóng mặt bằng giai đoạn 2.

Dự án nằm ngay sát dự án Vinhomes Riverside, diện tích đất xây dựng khoảng 97.5ha bao gồm nhà ở thấp tầng, trường học, biệt thự và nhà vườn, tổng mức đầu tư khoảng 4.877 tỷ đồng.

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 78,5ha thuộc phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, là khu đô thị được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, và các công trình thương mại dịch vụ, khách sạn, nhà ở thấp tầng…với tổng mức đầu tư 4.950 tỷ đồng.

Ban Giám đốc Vingroup cho biết “công trình đang triển khai xây dựng hạ tầng giao thông, kỹ thuật và các khu nhà ở thấp tầng, TTTM-khách sạn cho khu đô thị”.

Vinhomes Dragon Bay 

Đây là khu đô thị đầu tiên của Vingroup ở trung tâm TP Hạ Long, Quảng Ninh, có quy mô 68,5ha, tổng mức đầu tư 12.018 tỷ đồng. Công trình được xây dựng đồng bộ các chức năng về nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ, công viên, đường giao thông…Hiện phần nhà phố đã hoàn thành, và phần hạ tầng chung đã bàn giao cho địa phương quản lý.

2 dự án lớn của Vingroup tại Sài Gòn

Dự án Vinhomes Central Park thuộc địa phận quận Bình Thạnh - TP. HCM có quy mô gồm 17 tòa nhà cao tầng cao 38-50 tầng gồm căn hộ cao cấp, tầng văn phòng. Quy mô dự án rộng 43.9ha với khu công viên ven sông rộng 14ha đã hoàn thành. Tiến độ dự án đang vượt tiến độ và dự kiến bàn giao cuối năm 2017, bên trong dự án có tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam đang thi công phần thân dự kiến bàn giao Quý 4/2018.

Dự án Vinhomes Golden River có quy mô hơn 25ha, cũng là một khu đô thị đa chức năng gồm các cao ốc chung cư cao tầng, nhà phố, biệt thự, trường học, bệnh viện…nằm tại số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1. Các tòa chung cư Aqua đang được xây thân khoảng từ tầng 30 đến 36, tòa Luxury 6 đang xây thân khoảng tầng 25…khu biệt thự đang hoàn thiện mặt ngoài. Dự án đang được triển khai theo đúng tiến độ đề ra.

>>> Minh Đại Lộc gây sốc với căn hộ 40m2-2pn giá dưới 600 triệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status