Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Người thu nhập thấp có khoảng bao nhiêu tiền thì mua được nhà?

Chung cư thu nhập thấp tại Hà Nội được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của người thu nhập thấp tại thủ đô, tuy nhiên số lượng căn hộ vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của người mua nhà. Vậy với tài chính khoảng bao nhiêu tiền thì có thể mua được căn hộ?

Người thu nhập thấp có khoảng bao nhiêu tiền thì mua được nhà?
Chung cư thu nhập thấp phù hợp với các gia đình trẻ
Mặc dù dự án dành cho người thu nhập thấp nhưng giá bán và chính sách bàn hàng ở mỗi dự án là khác nhau. Vì thế câu hỏi đặt ra ở đây đó là "người thu nhập thấp có khoảng bao nhiêu tiền thì mua được nhà?", trao đổi với anh Đức Quân - Đại diện dự án chung cư thu nhập thấp Minh Đại Lộc 4 để khách hàng có câu trả lời thỏa đáng nhất để tự chủ tài chính trước khi mua nhà.

Đầu tháng 6 vừa qua, chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc vừa mở bán dự án chung cư mini giá rẻ Minh Đại Lộc 4, căn hộ dành cho khách hàng có thu nhập thấp và trung bình đang công tác và học tập tại thủ đô.

Dự án có vị trí đắc địa, vị trí vàng quận Bắc Từ Liêm, gần ngay sông Hồng, đường An Dương Vương, cầu thăng Long, cầu Nhật Tân, được hưởng lợi từ hồ điều hòa tự nhiên với hàng triệu mét vuông mặt nước đó là hồ Tây. Khách hàng về ở nơi đây sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thuận tiện.

Căn hộ có diện tích dao động từ 30m2-40m2, thiết kế 1PK, 1-2 PN, 1WC, 1 ban công. Thiết kế hiện đại và tối ưu trên từng mét vuông, các phòng bên trong căn hộ đều có cửa sổ lấy ánh sáng và gió trời. Giá bán cực kì hợp lý chỉ từ 470tr-650tr/căn, giá bán tùy từng loại diện tích và tùy từng tầng căn hộ.

Chính sách hỗ trợ khách hàng có thu nhập thấp theo anh Đức Quân chia sẻ đó là: "Đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng tới là những hộ gia đình trẻ, 3-4 thành viên sinh sống, tài chính dưới 1 tỷ thậm chí là rất ít với khoảng 2-300 triệu cũng có thể sở hữu được căn hộ của chúng tôi."

Khách hàng mua căn hộ thuộc dự án Minh Đại Lộc 4 được hỗ trợ vay ngân hàng và trả góp trong vòng 15 năm với lãi suất ưu đãi và ổn định. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất, khách hàng chỉ việc mang đồ dùng cá nhân về ở.

Anh Quân chia sẻ: "Với số lượng căn hộ không nhiều, dự án chung cư giá rẻ mở bán đợt này của chúng tôi chỉ vỏn vẹn 30 căn hộ, chúng tôi đã chính thức nhận tiền đặt cọc giữ chỗ từ đầu tháng 6/2017, khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp đến số HOTLINE 0986.506.329 để đặt mua căn hộ."

Như vậy, đối với dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 4 - Dự án chung cư mini đầu tiên làm được sổ hồng riêng cho từng căn, khách hàng chọn mua chỉ cần có tài chính khoảng 2-300 triệu là hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ hiện đại và cực kì tối ưu.

>>> Người thu nhập thấp quận Bắc Từ Liêm sắp có cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status