Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khu vực Mỹ Đình sắp có dự án giá rẻ dưới 1 tỷ đồng mở bán

Là khu vực đông dân cư, phát triển bậc nhất quận Nam Từ Liêm nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung, nhu cầu nhà ở khu vực Mỹ Đình luôn ở mức rất cao trong khi nguồn cung không đáp ứng đủ, đặc biệt là phân khúc nhà ở bình dân.

Căn hộ giá rẻ Mỹ Đình đang khan hiếm
Căn hộ giá rẻ Mỹ Đình đang khan hiếm
Tiếp tục thành công của các dự án chung cư giá rẻ khu vực Mỹ Đình như chung cư giá rẻ Lê Đức Thọ, chung cư giá rẻ Trần Bình và 5 dự án chung cư giá rẻ Đình Thôn, chủ đầu tư Đất Vàng Thủ Đô tiếp tục triển khai xây dựng dự án chung cư mini giá rẻ Mễ Trì - Mỹ Đình với mức giá dự kiến dưới 1 tỷ đồng đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Dự án đang trong quá trình xây dựng, dự kiến khoảng 2 tháng nữa mới chính thức mở bán.

Tòa nhà chung cư giá rẻ nằm trong phố Mễ Trì Hạ, gần ngay KĐT Mễ Trì, đối diện tổ hợp chung cư cao cấp KengNam, gần Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội và khách sạn cao cấp JW Mariot...

Khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiếp giáp các trường mầm non, cấp 1, cấp 2 Mễ Trì, công viên cây xanh KĐT Mễ Trì... đối diện với siêu thị BigC The Garden và KĐT The Manor... Xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, cao tốc Láng Hòa Lạc, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Văn Đồng...

Với mục đích xây dựng dự án đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập thấp, vì thế các căn hộ được chia diện tích nhỏ gọn dao động từ 30m2-45m2-48m2-50m2 thiết kế 1-2 phòng ngủ tiện dụng, các căn hộ thiết kế đều có cửa sổ và ban công đón gió trời và ánh sáng vào trong căn hộ.

Giá bán căn hộ dự kiến chỉ từ 550tr-950tr/căn, khách hàng mua nhà thanh toán theo tiến độ linh hoạt, hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Các phòng đều được trang bị nội thất cao cấp như sàn gỗ Malaysia 12mm, thiết bị vệ sinh Toto hoặc tương đương, bình nóng lạnh, sen vòi và chậu rửa Tân Á, sơn bả và trần thạch cao đã có sẵn, bếp từ và hút mùi đã lắp đặt, tủ âm tường, tủ rượu phòng khách với thiết kế tân cổ điển chất liệu làm bằng gỗ sồi Nga... Khách hàng mua căn hộ giá rẻ Mễ Trì - Mỹ Đình chỉ việc xách vali về ở.
Căn hộ mini giá rẻ Mễ Trì - Mỹ Đình được trang bị đầy đủ tiện nghi
Căn hộ mini giá rẻ Mễ Trì - Mỹ Đình được trang bị đầy đủ tiện nghi
Là khách hàng đặt mua căn hộ ngay từ khi dự án chưa bắt đầu, chị Nga chia sẻ: Vợ chồng mình đã ở trọ khu vực này được 5 năm nay rồi, cũng đã quen với môi trường sống ở đây, 2 nhóc nhà mình cũng đang học ở đây, vì thế mong muốn của 2 vợ chồng luôn muốn an cư tại khu vực này. Ngặt một nỗi là tài chính có hạn mà giá nhà quanh đây cao quá, phải có khoảng 2 tỷ đồng mới mong mua được nhà ở khu vực này. Đang loay hoay với bài toán an cư thì vợ chồng mình biết được thông tin sắp có dự án chung cư giá rẻ xây dựng trong phố Mễ Trì, vợ chồng mình đã đến xem vị trí và mặt bằng trên giấy thế là quyết định mua ngay bởi cơ hội khó đến lần thứ 2.

Cùng tâm lý với chị Nga, nhiều gia đình trẻ vẫn đang loay hoay tìm nơi an cư thuận tiện mọi thứ nhưng số tiền tích lũy được có hạn, vì thế dự án chung cư giá rẻ Mễ Trì chính là lời giải cho bài toán đó.

Hiện tại dự án chưa chính thức mở bán, chủ đầu tư mới chỉ nhận đặt chỗ thiện chí, khách hàng lưu ý rằng chúng tôi chỉ nhận đặt chỗ qua HOTLINE 0986.50.6329, Quý khách cẩn thận tránh trường hợp gặp phải môi giới để rồi tiền mất, tật mang.

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách dành cho dự án!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status