Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Dự án mới có giá 1 tỷ đồng xuất hiện tại khu Đông

Khu dân cư Bình Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức vừa có thêm dự án chung cư mới mang tên Fresca Riverside có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng, chủ đầu tư là CTCP Bất động sản SeaHoldings.

Dự án mới của Seaholding có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng
Dự án mới của Seaholding có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng
Dự án Fresca Riverside có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng, diện tích xây dựng 10.503m2 với tổng mức đầu tư dự kiến ban đầu hơn 500 tỷ đồng.

Diện tích căn hộ thiết kế vừa đủ, dao động từ 49.6m2- 85m2 gồm 2-3 phòng ngủ tiện dụng. dự án cũng được đầu tư hạ tầng đồng bộ như khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, phòng Gym, hệ thống trường học và trung tâm thương mại.

Theo thông tin thị trường thì giá bán của dự án đang dao động ở mức 19.5-23 triệu đồng/m2, dự án được khởi công tháng 10/2017, dự kiến bàn giao vào Quý 3/2019.

Chủ đầu tư dự án Fresca Riverside Thủ Đức là Công ty Cổ phần Bất động sản Seaholding, được biết trước đó Seaholding là đơn vị chuyên phân phối bất động sản tại TP. HCM.

Ngoài dự án Fresca Riverside Thủ Đức thì thời gian tới SeaHoldings đang có kế hoạch triển khai một số dự án khác trên địa bàn TP. HCM. Để chuẩn bị cho chiến lược này, Seaholding vừa mới kí kết hợp tác chiến lược với CTCP Xây dựng Phước Thành, đơn vị này sẽ là tổng thầu xây dựng và thiết kế đối với các dự án của Seaholding làm chủ đầu tư.

>>> Căn hộ giá rẻ Hà Nội chỉ từ 500 triệu đồng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status