Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Phân khúc chung cư cao cấp đua nhau khuyến mại kích cầu thị trường

Phân khúc chung cư Hà Nội đang có dấu hiệu khởi sắc trong Quý 2/2018 sau khoảng thời gian chững lại trong Quý 1 do ảnh hưởng tiêu cực từ thị trường. Cùng với việc nhiều dự án bung hàng mở bán thì các chủ đầu tư cũng chủ động đưa ra các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi nhằm kích cầu thị trường.

Nhiều chương trình khuyến mại được các CĐT đưa ra nhằm kích cầu thị trường
Trong Quý 2/2018, nhiều dự án được ra mắt khiến nguồn cung tăng mạnh, tuy nhiên giá bán sẽ không có sự thay đổi. Do đó, theo dự báo của HH Môi giới BĐS VN cho biết lượng giao dịch BĐS trong Quý 2 sẽ tăng cao hơn Quý 1.

Khu vực được coi là tâm điểm trên thị trường BĐS vẫn thuộc về: Từ Liêm, Thanh Xuân và Hà Đông do quỹ đất còn rộng, nhiều dự án được đầu tư xây dựng và giá bán được cho là phù hợp với túi tiền của người dân.

Đơn cử như một số dự án ra mắt thị trường dịp cuối tháng 4, đầu tháng 5 vừa qua như dự án chung cư Anland Premium (Hà Đông) được đầu tư bởi Tập Đoàn Nam Cường với mức giá bán chỉ từ 23-26 triệu/m2. Chung cư Bohemia số 2 Lê Văn Thiêm (Thanh Xuân) của Vinaconex với giá cao hơn, từ 26 triệu đồng/m2.

Một số dự án của những tên tuổi mới gia nhập thị trường như dự án Florence (Mỹ Đình) của chủ đầu tư Phục Hưng được biết đến từ trước là một nhà thầu xây dựng, nhưng nay đã lấn sân sang mảng kinh doanh BĐS. Dự án gồm 480 căn hộ với diện tích từ 74.9m2- 124.3m2.

Hay dự án Manhattan Tower của chủ đầu tư Landmark Holding nằm trên đất vàng Lê Văn Lương. Manhattan Tower gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng với 327 căn hộ có giá từ 29,8 triệu đồng/m2. Các tiện ích của dự án gồm nhà trẻ, phòng tập gym, yoga và hệ thống spa. Dự án tích hợp vườn nướng BBQ, bar, trung tâm thương mại, khu phố cổ, phố ẩm thực, quầy bar....Được biết, Manhattan Tower là dự án đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho Landmark Holding khi tấn công vào lĩnh vực BĐS.

Song song với việc ra mắt dự án mới thì các chủ đầu tư cũng đồng thời đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường, đơn cử như tại dự án Sunshine City, chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận lên tới 24% giá trị căn hộ trong thời gian 3 năm kể từ ngày bàn giao.

Hay tại dự án The Kpark của chủ đầu tư Ceninvest, chủ đầu tư đưa ra ưu đãi đối với khách vay mua nhà mức lãi suất 0% trong vòng 15 tháng, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% là đã có thể nhận nhà về ở, hoặc nhận chiết khấu lên tới 4% nến thanh toán ngay.

Dự án Manhattan Tower còn chơi trội hơn khi mà chủ đầu tư miễn phí dịch vụ 10 năm đối với khách hàng đặt mua căn hộ trong Quý 2 này, ngoài ra khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị như Iphone X, xe Mecerdes C200 hay sổ tiết kiệm lên tới 300 triệu đồng.

Nhận định của Anh Quân - Đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc cho hay: Sau khoảng thời gian trầm lắng thì quý 2 này thị trường được dự báo sẽ sôi động hơn, lượng giao dịch và nguồn cung tăng mạnh bởi bên cạnh việc chào bán các dự án mới thì các chủ đầu tư cũng không quên đưa ra các chương trình ưu đãi thiết thực để kích cầu thị trường.

"Khu vực phía Tây vẫn là nơi sôi động nhất trên thị trường BĐS gồm các quận như Thanh Xuân, Hà Đông và Từ Liêm"- Anh Quân nhấn mạnh!

>>> Dự án Hanoi Homeland trung tâm quận Long Biên đang "hút khách"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status