Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Những ai nên mua chung cư VinCity Ocean Park?

Với vị trí đắc địa cửa ngõ phía Đông thủ đô, dự án VinCity Ocean Park đang trở thành "hiện tượng" trên thị trường BĐS với những ưu điểm sau: Tiện ích đồng bộ, không gian sống xanh, giao thông thuận tiện, giá bán vừa túi tiền, chủ đầu tư Vingroup uy tín... 

 VinCity Ocean Park - Thành phố đại dương đáng sống nhất hiện nay
 VinCity Ocean Park - Thành phố đại dương đáng sống nhất hiện nay
Tuy nhiên, mỗi dự án BĐS nói chung đều hướng tới một nhóm khách hàng chủ đạo. Vậy nhóm khách hàng nào nên mua căn hộ tại dự án VinCity Ocean Park?

Nhóm khách hàng trẻ có tích lũy chưa nhiều

Thương hiệu BĐS VinCity được chủ đầu tư định vị là phân khúc BĐS đại chúng, hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi đang có nhu cầu về nhà ở, cùng với đó là lượng tài chính tích lũy chưa được nhiều, cần có lựa chọn sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Do đó, những gia đình trẻ có thu nhập trung bình từ 15-20 triệu đồng/m2 hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ VinCity Ocean Park- Gia Lâm.

>>> Bạn là khách hàng trẻ mua nhà lần đầu, đăng kí TẠI ĐÂY!

Sinh viên "có điều kiện"

Những gia đình có đủ điều kiện mua căn hộ cho con cái đi học thì VinCity Ocean Park là lựa chọn tối ưu. Vấn đề tiện ích cũng như an ninh tại nơi ở là vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Ở dự án VinCity Ocean Park, tiện ích được đầu tư đồng bộ, đảm bảo cho cư dân có cuộc sống thuận tiện và đầy đủ nhất: Từ các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp, khu dạo bộ, hồ điều hòa và đặc biệt là biển hồ nước mặn rộng 6.5ha - Quý khách có thể tắm biển ngay tại khu đô thị nơi mình đang sinh sống.

Cùng với đó là hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân: Ngay từ cổng vào bạn đã phải có thẻ cư dân với bảo vệ và camera giám sát 24/24, muốn đi thang máy lên tầng cũng cần phải có thẻ thang máy và trước khi vào căn hộ sẽ có hệ thống camera nhận diện khuôn mặt giúp cho chủ nhà biết được ai đến nhà mình.

Một điểm lưu ý đó là ngay tại dự án được đầu tư xây dựng trường đại học VinUni, đây cũng sẽ là trường đại học chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu tuyển dụng từ năm 2020, với quy trình tuyển dụng bằng bài luận và phỏng vấn như các trường Top trên thế giới. Đối tác toàn diện của VinUni là ĐH Cornell (Mỹ), sinh viên trường ĐH VinUni sẽ có tối thiểu 1 học kỳ học tại ĐH Cornell (Mỹ).

>>> Gia đình bạn cần mua cho con đi học xa nhà, đăng kí TẠI ĐÂY!

Gia đình có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2

Với quy mô 420ha và được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tiện ích như biển hồ nước mặn 6.5ha, hồ điều hòa 24ha, trung tâm thương mại... cùng diện tích cây xanh đạt 98.702m2 sẽ là nơi nghỉ ngơi cuối tuần thú vị của cả gia đình.

Do đó, việc sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại dự án VinCity Ocean Park sẽ là phương án hoàn toàn tối ưu đối với những ai đang có ý định mua và tìm hiểu dự án.

>>> Bạn đang có nhu cầu mua ngôi nhà thứ 2, đăng kí TẠI ĐÂY!

Nhà đầu tư

Với nhà đầu tư chắc hẳn ai cũng đều biết rằng việc "lướt sóng" chung cư của Vingroup là điểu không hề dễ dàng bởi giá bán chung cư do CĐT Vingroup đưa ra đều ở mức sát với thị trường nên khó có tiềm năng tăng giá nhanh. Vì thế, theo tôi, những ai có ý định mua căn hộ VinCity Ocean Park Gia Lâm để đầu tư "lướt sóng" thì nên dừng lại.

Phương án đầu tư tối ưu ở đây đó chính là việc sở hữu chung cư VinCity Ocean Park sau đó cho thuê để tạo dòng tiền đều đặn và an toàn hơn các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng, đất nền...

Hình thức cho thuê có thể đó là cho thuê thuần theo truyền thống, tiền thu về hàng tháng hoặc cho thuê theo hình thức mới dạng Homestay cho thuê phòng theo giờ, theo đêm nghỉ...

>>> Quý khách có nhu cầu mua căn hộ VinCity Ocean Park để đầu tư, đăng kí TẠI ĐÂY!

Với quy mô dự án lên tới 420ha, được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, dự án VinCity Ocean Park được quy hoạch đến năm 2020 trở thành "Đại đô thị cửa ngõ phía Đông thủ đô" mang đến những trải nghiệm sống mới mà bạn hằng mong ước. Hãy nhanh tay đăng kí đặt mua căn hộ VinCity Ocean Park ngay hôm nay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status