Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua nhà chung cư giá rẻ Hà Nội chỉ 6-700tr, 2PN. Cực đẹp!

Với mức tài chính "có hạn" chỉ 600 triệu -700 triệu việc chọn mua chung cư giá rẻ tại nội thành Hà Nội hiện nay là một việc làm không hề dễ dàng bởi số lượng dự án chung cư bình dân mở bán không nhiều, cùng với đó là gói vay 30.000 tỷ đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, đến với dự án chung cư giá rẻ Từ Liêm của chúng tôi - CĐT Công ty CP Minh Đại Lộc, chắc chắc quý khách sẽ được thỏa mãn giấc mơ "an cư" bấy lâu nay.

Là đơn vị mới thành lập nhưng đã có kinh nghiệm lâu năm trong phân khúc chung cư mini giá rẻ với thương hiệu Hanoiland, nay Công ty CP Minh Đại Lộc đã tách riêng ra để tiếp tục phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực BĐS và dự án đầu tiên với thương hiệu mới là dự án chung cư mini 4C - Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm.

Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa của thủ đô thuộc địa phận phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm mới là cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Nơi đây đang dần trở thành là trung tâm thứ 2 của Hà Nội với tốc độ đô thị hóa cực nhanh, hạ tầng giao thông hoàn thiện với các tuyến đường lớn được xây dựng như đường An Dương Vương, đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long...

Với thiết kế tiện dụng, diện tích vừa đủ của mỗi căn hộ được khách hàng đánh giá rất cao, anh Tuấn PGĐ Công ty chi sẻ: "Khách hàng đến xem căn hộ thực tế của dự án chắc chắn sẽ rất bất ngờ với thiết kế của chúng tôi bởi nếu so sánh cùng loại diện tích 45m2, đối với chung cư thương mại chỉ làm được 1 PN còn đối với chúng tôi thiết kế 2PN là điều hoàn toàn dễ dàng. Lý do bởi quy mô nhỏ chỉ 6 tầng nên hộp kỹ thuật khá nhỏ không ảnh hưởng nhiều tới diện tích thực của căn hộ. Đặc biệt căn hộ 50m2 của chúng tôi thiết kế được 2PN, 2WC giúp gia đình đông thành viên có thể sử dụng thoải mái."

Mặt bằng căn hộ tầng điển hình
Đáng chú ý nhất là về giá bán, anh Đức Quân - Phụ trách bán hàng hồ hởi chia sẻ:" Nếu so sánh mức giá bán trong cùng phân khúc chung cư mini tại Hà Nội, giá bán căn hộ của chúng tôi đang là rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì được xếp vào TOP 3 trên thị trường hiện nay. Căn hộ 45m2 của chúng tôi bán với giá dao động từ 600tr-690tr/căn, căn hộ 50m2 có giá bán từ 660tr-760tr/căn. Quý khách quan tâm tới phân khúc này có thể lấy giá bán của chúng tôi so sánh với dự án khác của đơn vị khác sẽ thấy rõ."

Điểm khác biệt lớn nhất của dự án chính là việc xây dựng bố trí thang bộ chứ không lắp thang máy khiến nhiều khách hàng cảm thấy "nản" khi nghe thấy thông tin này. Tuy nhiên, với cách thiết kế như thế không phải là không có lý do của đơn vị. Với câu hỏi "Tại sao dự án chỉ xây thang bộ mà không có thang máy trong khi chung cư hiện nay đâu đâu cũng đều lắp thang máy", anh Quân cho biết: "Đối với những dự án cao tầng hoặc những dự án cao cấp, việc trang bị thang máy là việc hiển nhiên phải có. Nhưng đối với dự án của chúng tôi chỉ xây dựng 6 tầng thị việc trang bị thang máy gần như là không cần thiết bởi chiều cao của tòa nhà ngang với chiều cao của nhà dân xây 5 tầng. Hơn nữa, đối với những dự án giá rẻ thì nếu có lắp thang máy chắc chắn sẽ không có thang máy tốt (như Mitsumitsi hay Hitachi...) vì thế sinh hoạt chỉ ổn định được 1-2 năm đầu, sau đó người dân ở lâu dài chắc chắn sẽ gặp rất nhiều vấn đề với thang máy của tòa nhà. Rất nhiều thang máy ở những tòa nhà giá rẻ gặp trục trặc chắc hẳn quý vị đã biết".

Với thiết kế ưu việt, nắm bắt trước được xu thế của nhịp sống hiện đại cùng giá bán vừa túi tiền của người dân. Dự án chung cư mini 4C đang có tốc độ bán hàng cực tốt và hiện dự án chỉ còn 6 căn. Chắc chắn trong thời gian tới Công ty CP Minh Đại Lộc sẽ tiếp tục thành công với triết lý kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status