Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sổ hồng chung cư mini: "Bí mật" lần đầu "bật mí"

Là đơn vị duy nhất tại Hà Nội làm được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini, chủ đầu tư Minh Đại Lộc (tiền thân là Hanoiland) vẫn luôn giữ "lợi thế" cho riêng mình và chưa lần nào công bố công khai mẫu sổ hồng mà đơn vị đã làm được. Trò chuyện với anh Đức Quân - Phụ trách kinh doanh của Minh Đại Lộc, chúng tôi đã được nhìn tận mắt sổ riêng của từng căn hộ mini.

Với thương hiệu mới, Minh Đại Lộc đã thổi một luồng gió mới vào thị trường BĐS nói chung và phân khúc chung cư mini giá rẻ nói riêng, mang đến cho khách hàng có thu nhập thấp và trung bình một nơi an cư đúng nghĩa với chất lượng, tiện nghi và tối ưu nhất.

Đã làm được sổ cho từng căn hộ mini từ năm 2013 khi có Quyết định 13 của UBND TP Hà Nội hướng dẫn chi tiết về việc làm sổ riêng cho chung cư mini nhưng chỉ có những người đến tìm hiểu dự án của Minh Đại Lộc mới được xem sổ mẫu chứ không công khai ra ngoài.

Trả lời về cách làm đó, anh Đức Quân cho biết: Việc không công khai mẫu sổ ra thị trường có 2 mục đích: 1 là giữ lợi thế kinh doanh của đơn vị, 2 là bảo vệ khách hàng, tránh trường hợp đơn vị khác cạnh tranh không lành mạnh, họ dùng sổ mẫu của chúng tôi đưa cho khách hàng và nói rằng chung cư mini đã làm được sổ để thuyết phục khách hàng mua chung cư của họ.

Anh cho biết thêm: Thực tế, chung cư mini đã được thành phố hướng dẫn cụ thể về việc hoàn thiện hồ sơ để xin cấp sổ và Sở TNMT chỉ cấp sổ cho những tòa nhà nào xây dựng đúng phép, có chứng nhận PCCC và chứng nhận an toàn chịu lực. Đối với những tòa nhà cố tình xây sai phép, xây quá số tầng được cấp, vượt mật độ xây dựng và không được cấp chứng nhận an toàn PCCC thì sẽ không được cấp sổ riêng cho từng căn. Đây chính là lý do vì sao có tòa được cấp sổ, có tòa nhà đã ở gần chục năm nay vẫn không thể làm được sổ.

Hiện Công ty CP Minh Đại Lộc đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ để chuẩn bị mở bán dự án mới chung cư mini Minh Đại Lộc 4 tại khu vực Đông Ngạc, đường An Dương Vương, quận Bắc Từ Liêm. Điểm đặc biệt ở dự án mở bán đợt này chính là ở thiết kế căn hộ, diện tích 38m2-40m2 nhưng tối ưu có 1PK và 2PN, giá bán chưa đến 600 triệu. Quý khách quan tâm tới dự án liên hệ trực tiếp đến số HOTLINE để được tư vấn chi tiết: 0986.506.329

Được sự đồng ý của anh Đức Quân, nhóm PV chúng tôi đã chụp hình và gửi tới Quý độc giả hình ảnh thực tế sổ hồng riêng căn hộ chung cư mini:

Sổ hồng chung cư mini: "Bí mật" lần đầu "bật mí"
Sổ hồng căn hộ 202 tầng 2
Sổ hồng chung cư mini: "Bí mật" lần đầu "bật mí"
Hai chỉ số thửa đất và nhà ở là 2 chỉ số quan trọng
Sổ hồng chung cư mini: "Bí mật" lần đầu "bật mí"
Sơ đồ thửa đất và căn hộ
Sổ hồng chung cư mini: "Bí mật" lần đầu "bật mí"
Bìa cuối của sổ hồng
Quý độc giả lưu ý: Khi chia sẻ mẫu sổ hồng lên các phương tiện thông tin đại chúng, vui lòng ghi rõ nguồn: Website "Chungcuhanoiland.com". Mọi hành vi copy, chia sẻ khi chưa được phép của Admin website đều vi phạm bản quyền và bị xử lý theo pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status