Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư Nhật Tảo Từ Liêm giá rẻ của Hanoiland tạo sóng trên thị trường BĐS

Chung cư Nhật Tảo Từ Liêm giá rẻ của Hanoiland mở bán đã tạo ra được cơn sóng trên thị trường BĐS. Với những ưu điểm riêng biệt của mình, tòa nhà chung cư đang hút khách khá mạnh và có tốc độ giao dịch "chóng mặt".

chung cư Nhật Tảo Từ Liêm, chung cư Từ Liêm giá rẻ
Tòa nhà chung cư tọa lạc trên mảnh đất vàng phía Tây thủ đô
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội, tính đến thời điểm này, số lượng căn hộ mà Hanoiland đã bàn giao lên tới hàng trăm căn, số công trình đã bàn giao khoảng gần 20 công trình. Uy tín của đơn vị đã được khẳng định, thương hiệu Hanoiland là tên chủ đầu tư mà đa số người dân có nhu cầu mua căn hộ giá rẻ đều biết tới.

Tòa nhà chung cư Nhật Tảo Từ Liêm giá rẻ tọa lạc trên mảnh đất vàng phía Tây thủ đô, là khu dân cư dân trí cao, có truyền thống hiếu học từ lâu đời. Gần trung tâm mua sắm sầm uất, khu vui chơi giải trí. Tòa nhà chung cư được xây dựng tại Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, gần cầu Thăng Long, gần Ciputra, gần bệnh viện Nam Thăng Long...Cách đó khoảng 1.5km là trường đại học Mỏ địa chất, học viện tài chính.

Giao thông thuận tiện: Quý khách sẽ dễ dàng đi đến sân bay Nội Bài bởi tòa nhà chung cư của chúng tôi nằm gần cầu Thăng Long, chỉ mất khoảng 15 phút đi xe máy theo trục đường Pham Văn Đồng là Quý khách có thể tới được trường ĐH Thương Mại, ĐH Quốc gia Hà Nội và ĐH Sư Phạm. Quý khách mất khoảng 15 phút đi xe máy để tới bờ hồ Hoàn Kiếm theo tuyến đường An Dương Vương.

Với vị trí như vậy, Quý khách hàng sẽ rất thuận tiện trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày!

Ưu điểm về thiết kế và diện tích căn hộ: Điểm mạnh trong thiết kế của Hanoiland đó là căn hộ có ánh sáng tràn ngập, từ phòng ngủ, phòng khách đều được bố trí cửa sổ, ban công và giếng trời một cách thông minh. Các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, mỗi phòng trong căn hộ đều được thiết kế riêng biệt với diện tích hợp lý tạo không gian thoáng đãng và thoải mái. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 35m2, 45m2, 50m2 và 55m2, riêng căn hộ tầng 1 được thiết kế có thêm gác lửng giúp gia đình bạn có không gian riêng để nghỉ ngơi.

Ưu điểm về mặt pháp lý: Các tòa nhà chung cư của Hanoiland xây dựng đều đúng phép, đúng số tầng được cấp, đúng mật độ xây dựng để đảm bảo tách sổ hồng riêng cho từng căn hộ. Tính đến thời điểm này, duy nhất chỉ có Hanoiland tách được sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini.

Phương thức thanh toán đối với khách hàng chọn mua căn hộ thuộc tòa nhà chung cư Nhật Tảo Từ Liêm: Khách hàng có 2 phương án thanh toán, phương án 1 được chia làm 3 đợt, phương án 2 chia làm 6 đợt tới lúc bàn giao căn hộ.

Chương trình khuyến mại: Chiết khấu 4%/ tổng giá trị căn hộ đối với khách hàng mua căn hộ chung cư thuộc dự án Nhật Tảo Từ Liêm của Hanoiland, tặng bộ nội thất trị giá 10 triệu đồng. Khuyến mại chỉ áp dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở bán. Quý khách liên hệ với chủ đầu tư để biết thêm chi tiết.

Mọi thắc mắc của Quý khách khi chọn mua căn hộ chung cư của chúng tôi mời liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư:

Mr. Quân 0986.506.329
Email: Quanhanoiland@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status