Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua chung cư mini của Hanoiland: Nên hay không?

Có nên mua chung cư mini của chủ đầu tư Hanoiland hay không? - Đây cũng chính là câu hỏi của đại đa số khách hàng đang có nhu cầu tìm mua chung cư mini tại Hà Nội nói chung và của những khách hàng đã từng đến xem dự án của chủ đầu tư Hanoiland nói riêng.

Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều dự án chung cư mini mọc lên, nhiều chủ đầu tư tham gia vào thị trường nhằm mục đích kiếm lời. Tuy nhiên, lựa chọn chủ đầu tư nào, dự án xây dựng ở đâu... đang là những vấn đề được đặt ra, buộc khách hàng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Mua chung cư mini của Hanoiland: Nên hay không?
Mẫu sổ hồng chung cư mini đầu tiên do Hanoiland làm được

Là chủ đầu tư đã có uy tín trên thị trường bất động sản, Hanoiland bắt đầu xây chung cư mini từ năm 2008 đến nay, tính ra đã có trên 20 tòa nhà bàn giao cho khách hàng về ở, đáp ứng được nhu cầu an cư của người lao động. Địa bàn mà Hanoiland xây chủ yếu là quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm.

Nói đến chất lượng công trình: Các dự án do Hanoiland xây dựng và chào bán ngay từ lúc bắt đầu làm móng, vì thế Quý khách hàng đều có thể tận mắt chứng kiến quá trình xây dựng cũng như chất lượng xây dựng của công trình. Mọi vật liệu lắp trong căn hộ đều chính hãng, chất lượng khá tốt, độ bền lâu. Đơn cử như gạch ốp lát khu bếp, nhà tắm và ban công đều sử dụng gạch Đồng Tâm và Viglacera, thiết bị vệ sinh đều của hãng Inax, sàn gỗ công nghiệp 12mm của Hàn Quốc... Tất cả đều được bảo hành chính hãng.

Anh Tuấn - PGĐ Công ty cho biết: Với quy mô nhỏ nên công trình do trực tiếp phòng xây dựng của Công ty đảm nhiệm, không qua nhà thầu nào, mình xây cho mình nên chất lượng công trình cũng như vật liệu nhập vào luôn được đảm bảo.

Còn về pháp lý: Nếu như khách hàng tìm hiểu kỹ mọi thứ và có cái nhìn khách quan sẽ biết được rằng chung cư mini chỉ được cấp phép xây 6 tầng, 1 lửng. Đối với những quận nội thành sẽ được cấp thấp hơn. Thế nhưng, thử hỏi xem có đơn vị nào xây đúng 6 tầng như các công trình của Hanoiland, hay hầu hết đều 8 tầng, 10 tầng. Đó chỉ là bề nổi mà mắt thường có thể trực tiếp nhìn thấy ngay. Ngoài ra, để tách được sổ riêng còn vô vàn những vấn đề khác như mật độ xây dựng, giấy chứng nhận chịu lực, phòng cháy chữa cháy... Tóm lại, nếu không xây dựng đúng theo giấy phép được cấp thì sẽ không tách được sổ.

Đến thời điểm này, Hanoiland đã làm được sổ cho 2 tòa nhà, 1 tòa nhà thuộc quận Tây Hồ, 1 tòa nhà thuộc quận Bắc Từ Liêm. Sổ đã được lấy về và bàn giao cho khách hàng, khách hàng mới có nhu cầu mua căn hộ nhưng vẫn chưa thực sự tin tưởng thì có thể đến trực tiếp trụ sở của Hanoiland để xem mẫu sổ hồng chung cư mini "mồm ngang, mũi dọc" ra sao.

Cũng phải nói lại rằng, để có được căn hộ với giá bán chỉ từ 500 triệu - 700 triệu tại các quận nội thành khi mà chủ đầu tư phải mua đất với giá rất cao thì việc xây vượt số tầng được cấp là điều khó tránh khỏi. Giả sử chủ đầu tư mua đất tại trung tâm quận Cầu Giấy với mức giá từ 50 triệu - 80 triệu/m2, mà chỉ xây có 6 tầng thì chắc chắn giá bán mỗi căn hộ không dưới 1.5 tỷ/căn - số tiền không phải người lao động nào cũng có. Trên thực tế, khách hàng chỉ có nhu cầu mua để ở, không quan tâm nhiều về mặt pháp lý thì vẫn có thể lựa chọn các căn hộ thuộc các dự án chung cư mini trong trung tâm thành phố. Còn nếu để đảm bảo về mặt pháp lý cũng như mọi quyền lợi, thì tốt nhất nên lựa chọn căn hộ của chủ đầu tư Hanoiland.

Tóm lại, uy tín của một chủ đầu tư trong ngành bất động sản là một điều vô giá, tiền không thể mua được mà uy tín chỉ thể hiện qua hành động thực tế của đơn vị. Vì vậy, nếu có ý định chọn mua căn hộ mini, Quý khách hàng nên chọn mua căn hộ của chủ đầu tư Hanoiland để được đảm bảo mọi quyền lợi.

>>> Chung cư mini Nhật Tảo 6 chính thức mở bán chỉ từ 490 triệu/căn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status